Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Cách chọn mua rượu ngoại nhập khẩu

Chính vì nhu cầu thưởng thức rượu ngoại ngày càng nhiều nên nó đã khiến thị trường rượu ngày càng sôi động và phong phú hơn. Các loại rượu ngoại có xuất xứ từ Pháp, Ý,...với những cái tên nổi tiếng như: Whisky, Bordeaux, Chivas,...Tuy nhiên, thị trường có cả rượu thật và rượu ngoại chà trộn khiến người tiêu dùng hoang mang. Bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ cách chọn mua rượu ngoại nhập khẩu chính hãng. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 

Thị trường rượu ngoại nhộn nhịp khiến người tiêu dùng hoang mang

Thị trường rượu ngoại nhộn nhịp khiến người tiêu dùng hoang mang

 

Cách chọn mua rượu ngoại nhập khẩu chính hãng

Nhắc đến rượu ngoại thì nó đều được hiểu thuộc nhóm xa xỉ, giá trị và chỉ dành cho những đối tượng có nhiều tiền. Chính bởi sản phẩm có giá trị cao nên thường bị làm nhái để nhằm chuộc lợi. Tình trạng rượu nhái, rượu giả tràn lan và khiến người dùng gặp phải nguy hiểm mỗi khi dùng. Dưới đây là cách chọn mua rượu ngoại nhập khẩu chính hãng đã được chúng tôi tổng hợp từ các chuyên gia và chia sẻ lại. Cụ thể:

Kiểm tra nhãn rượu

Đây chính là tiêu chí đầu tiên giúp bạn chọn rượu nhập ngoại chính hãng. Những nhãn rượu được sản xuất bởi thương hiệu thì luôn căng, phẳng được dán bằng máy móc hiện đại. Đồng thời, màu sắc tem nhãn rõ nét, chân thực và không bị lem nhem. Trong trường hợp các bạn phát hiện tem nhãn bị lem nhem, nhăn nheo hay màu sắc không chân thực ngay cả bằng mắt thường. Các bạn cần tránh ngay để không bị gặp phải rượu ngoại hàng kém chất lượng.

Tem chống giả

Các bạn hãy kiểm tra xem tình trạng tem chống giả của chai rượu bạn đang chuẩn bị mua có còn nguyên vẹn hay không. Đặc biệt, bạn cần phải chú ý đến nhà sản xuất được in trên đó bởi đây cũng được xem là dấu hiệu giúp bạn có thể phát hiện chính xác rượu ngoại. Nhiều nhà sản xuất chọn cách in chìm thì bạn cần phải dùng đến dụng cụ hỗ trợ là ánh đèn huỳnh quang hay bút dạ quang.

Kiểm tra tem chống hàng giả trên chai

Kiểm tra tem chống hàng giả trên chai

 

Mức rượu bên trong chai

Thông thường, những chai rượu ngoại nhập khẩu của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới sẽ được đóng trên dây chuyền tự động hoàn toàn. Do vậy, mức rượu bên trong chai đảm bảo tiêu chí chung là đều nhau. Nếu bạn phát hiện mức rượu chênh lệch và không đều nhau thì rất có thể đó chính là rượu nhái do đóng bằng thủ công hay phương pháp không hiện đại.

Cách đơn giản là bạn hãy yêu cầu xem trực tiếp tại dãy rượu với nhiều chai rượu cùng thương hiệu đặt cạnh nhau. Chai rượu nào có mức bên trong chai khác thì có thể kết luận đó chính là chai rượu làm giả.

Các bạn hãy kiểm tra mức rượu bên trong chai

Các bạn hãy kiểm tra mức rượu bên trong chai

Màu sắc rượu bên trong chai

Các bạn cũng sẽ quan sát một loạt các chai rượu cùng thương hiệu cạnh nhau ở cùng môi trường ánh sáng. Nếu bạn phát hiện được chai rượu nào đó có màu sắc khác với những chai còn lại thì có thể nghi ngờ đó chính là chai rượu nhái. Màu sắc rượu bên trong chai có thể sẫm màu hơn, nhạt màu hơn, váng đục hay có vấn kỳ lạ.

Nút và nắp chai

Các bạn hãy quan sát và kiểm tra kỹ phần nút và nắp chai. Những nút và nắp chai rượu giả thường làm thủ công hay hệ thống máy móc không hiện đại. Do vậy, nút và nắp chai rượu giả thường ẩu, không đều và tinh tế như nút và nắp chai thật. Ngược lại, chai rượu thật sẽ đều, không trầy xước và màu chân thực.

Với cách chọn mua rượu ngoại nhập khẩu chính hãng trên đây thì chúng tôi hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm chất lượng. Các bạn hãy tìm hiểu và vận dụng thành thạo để có thể phát huy kỹ năng tốt nhất.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo