Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Các mẫu giỏ quà rượu ngoại Tết 2024 sang trọng cao cấp tại Rượu bia Kỳ Anh

 


 

Các mẫu giỏ quà rượu ngoại Tết 2024 luôn là sản phẩm bán chạy của Kỳ Anh. Vì tặng rượu ngày Tết từ lâu đã trở thành nét văn hóa của người Việt. Mặc dù giỏ quà Tết thiết kế đa dạng đổi theo từng năm nhưng ngôi sao sáng nhất vẫn là rượu. Đặc biệt là những chai rượu ngoại cao cấp chất lượng. Từ đó giúp giỏ quà tặng Tết càng sang trọng và đẳng cấp.

 

Ý nghĩa của rượu trong giỏ quà Tết

Cứ Tết đến Xuân về thì nhu cầu tặng quà cho người thân, bạn bè hoặc đối tác lại tăng cao. Đặc biệt hầu như không thể thiếu rượu trong giỏ quà tặng. Trong văn hóa người Việt rượu trong giỏ quà Tết mang ý nghĩa chúc sức khỏe đến người nhận. Nhiều loại rượu ngoại như rượu vang tốt cho tim mạch, làm đẹp và ngăn ngừa lão hóa da.
Những chai rượu ngoại thường có hình thức sang trọng phù hợp để trưng trên bàn thờ vào dịp Tết. Ngoài ra trong những sự kiện quan trọng như ngày Tết, rượu là thức uống thường dùng để khai tiệc. Một bữa tiệc rượu đầu năm sẽ mang đến điều may mắn giúp gặt hái thành công. Đặc biệt rượu ngoại cũng là món quà Tết phù hợp với nhiều người. Nồng độ rượu đa dạng từ nhẹ đến mạnh phù hợp với mọi đối tượng (người thân, bạn bè, sếp, đối tác…).

 

 

Một số mẫu giỏ quà rượu ngoại được ưa chuộng Tết 2024

Các mẫu giỏ quà rượu ngoại Tết 2024 tại Kỳ Anh gây ấn tượng bởi thiết kế bắt mắt với phong cách trang trí mới nhất. Vì công ty luôn cập nhật xu hướng giỏ quà theo từng năm. Kỳ Anh cũng hỗ trợ chỉnh sửa giỏ quà Tết theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài sản phẩm rượu ngoại có sẵn, Kỳ Anh còn hợp tác với nhiều nhà cung cấp bánh, kẹo, hạt… để tạo ra các mẫu quà Tết đa dạng.

 

Giỏ quà rượu ngoại Tết 2024 LG2

Khay gỗ đơn giản, màu sắc đỏ nhìn thu hút

 

Giỏ quà rượu ngoại Tết 2024 LG2 mang sắc đỏ làm chủ đạo với ngôi sao là chai rượu Hennessy Very Special 700ml. Một chai rượu ngoại cognac hương vị đậm đà nổi tiếng toàn cầu đạt chuẩn 3 sao. Ngoài ra giỏ quà còn có các loại bánh, kẹo, trái cây sấy, hạt, trà ô long. Toàn bộ sản phẩm nằm trên khay

 

Giỏ quà rượu ngoại Tết 2024 KG2

Giỏ quà KG 2 - khay gỗ, trang trí bằng nơ xanh

 

Ngôi sao của giỏ quà KG 2 chính là chai rượu Ballantines Finest 750ml. Sự pha trộn hoàn hảo của Blend Scotch Whisky với hương vị nồng đậm khó quên. Giỏ quà mang sắc xanh được trang trí bằng nơ đẹp mắt. Trong giỏ gồm 9 sản phẩm, ngoài rượu còn có bánh, kẹo và trà ô long.

 

Giỏ quà rượu ngoại Tết 2024 GD2

Các sản phẩm đều có màu đỏ để tổng thể đồng nhất

 

Giỏ quà rượu ngoại Tết 2024 GD2 gồm có 11 sản phẩm bao gồm rượu và các loại bánh, kẹo, bột cacao. Mẫu GD2 trang trí như một giỏ xách với cái nơ to bản màu đỏ, vàng rất hợp không khí Tết. Chai rượu trong giỏ quà GD2 là Chivas Regal 12 Blended Scotch Whisky 700ml. Thiết kế rượu theo phong cách sang trọng giúp tổng thể nhìn giỏ quà thêm đẳng cấp.

 

Giỏ quà rượu ngoại Tết 2024 CMNM2

 

Khay gỗ sang trọng

 

Giỏ quà CMNM2 khá đặc biệt khi ngoài rượu, bánh, kẹo hay trà thì có cả thịt hộp, nước cốt thơm, dừa sấy. Tông màu chủ đạo là vàng may mắn thích hợp ngày Tết. Trang trí đơn giản với nơ to màu vàng và dòng chữ “Happy New Year” trên khay gỗ. Chai rượu Chivas Regal 15 Year 750ml sang trọng, đẳng cấp kèm theo 1 cái ly.

 

Giỏ quà rượu ngoại tết 2024 CMNM3

Màu xanh chủ đạo với dòng chữ “Happy New Year”

 

--> Xem thêm:

 

Chia sẻ địa chỉ mua giỏ quà rượu ngoại chất lượng cao cấp, uy tín

 

Rượu bia Kỳ Anh chuyên phân phối và cung cấp rượu Vang chính hãng- chất lượng

 

Giỏ quà CMNM3 gồm rượu, bánh, kẹo, dừa sấy, thịt hộp và ngũ cốc dinh dưỡng. Nổi bật là chai rượu Chivas Regal 18 Year 750ml Blended Scotch Whisky. Tông màu chủ đạo của giỏ quà là sắc xanh dịu mát nhìn rất đẹp mắt. Đây cũng là mẫu có dòng chữ “Happy New Year” trên khay gỗ.
Hiện các mẫu giỏ quà rượu ngoại Tết 2024 đẹp xuất sắc đã có mặt tại Rượu Bia Kỳ Anh. Bên cạnh những mẫu quà có sẵn Kỳ Anh còn nhận thiết kế theo đơn đặt hàng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm giỏ quà rượu ngoại chất lượng thì đừng ngại gì mà không liên hệ ngay với Kỳ Anh nhé.

 


Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo