Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Các loại rượu vang được chị em phụ nữ ưa thích hiện nay

Một trong những thần dược níu giữ tuổi xuân của phái nữ được xem là rượu vang. Sản phẩm không chỉ giúp nữ giới giữ vóc dáng thon gọn, sự trẻ trung, da căng mịn... bên cạnh đó còn đảm bảo hương vị ngọt ngào, giúp phái nữ thêm phần cuốn hút. Vậy nhưng, trên thị trường có đến hàng trăm loại vang đến từ các thương hiệu khác nhau, đâu là những sản phẩm được phụ nữ ưa thích?

Rượu vang Pháp Edmond Bernard Chardonnay

 Edmond Bernard Chardonnay vang tốt dành cho phái nữ

Edmond Bernard Chardonnay vang tốt dành cho phái nữ

Một trong những sản phẩm được nhiều nữ giới chọn lựa nhất hiện nay phải kể đến rượu vang Pháp Edmond Bernard Chardonnay. Sản phẩm không chỉ đạt sự hoàn hảo trong thiết kế, bên cạnh đó còn mang hương vị đặc trưng.

Rượu được làm từ 100% giống nho trắng Chardonnay nổi tiếng trên toàn thế giới. Vì vậy, sản phẩm mang hương vị nhẹ nhàng, êm ái khi kết hợp hương vị nho với đào, lê, táo cùng chanh... Trở thành dòng vang nổi tiếng khiến Edmond Bernard Chardonnay chinh phục được những cô nàng dù là khó tính nhất.

Rượu vang Pháp Delas Ventoux

Bạn có tin Delas Ventoux Pháp chiếm được trái tim của hơn 60% phụ nữ trên thế giới. Vang được làm từ giống nho đen Syrah kết hợp cùng nho Grenache mang đến gam màu đỏ đậm. Vang không chỉ lấy duy nhất 1 nguyên liệu nho, bên cạnh đó nhà sản xuất còn kết hợp các hương vị trái cây khác như đào, mận, mâm xôi...

Sự kết hợp hài hòa giữa các loại hoa quả giúp rượu vang có gam màu hấp dẫn, tạo sự long lanh khi để trong ly thủy tinh. Đặc biệt hơn, loại vang này có hương vị thơm ngon đậm đà khiến bất cứ người phụ nữ nào dù thưởng thức 1 lần sẽ nhớ mãi không quên.

Delas Ventoux luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu dành cho phái nữ 

Delas Ventoux luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu dành cho phái nữ

Rượu vang Chile Rios Chardonnay

Mang trong mình hương vị của trái cây tổng hợp của các vị như táo, hương gỗ sồi pháp và hương cam nhẹ nhàng, Chile Rios Chardonnay chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái nữ. Mặc dù nguyên liệu chính của sản phẩm được lấy từ giống nho trắng Chardonnay nhưng hương vị không thực sự đậm màu nho khi ủ. Người thưởng thức từ đó dễ dàng tận hưởng được mùi vị thơm ngon, tinh tế.  Đặc biệt hơn khi dòng vang này thể hiện sự cao cấp, quyến rũ, nữ giới khi uống vào có thể gây mê hoặc cánh đàn ông.

Rượu vang Pháp Pol Remy Brut nhẹ nhàng, tinh tế

Nữ giới thu được nhiều lợi ích khi sử dụng rượu vang 

Nữ giới thu được nhiều lợi ích khi sử dụng rượu vang

Nếu là quý cô sành rượu ngoại, bạn chắc chắn không thể bỏ qua rượu vang Pháp Pol Remy Brut. Sản phẩm đến từ đất nước của lãng mạn này đã làm ngây ngất không biết bao nhiêu phái đẹp.

Xét về hương vị, Pol Remy Brut mang đặc trưng riêng biệt, chẳng giống bất cứ sản phẩm thuộc thương hiệu nào. Bởi với sự nhẹ nhàng, có phần êm ái nhưng vang loại này đủ khiến quý cô lâng lâng khi dùng nhiều. Nhờ sự kết hợp tuyệt vời của đào, lê, táo cùng những loại nguyên liệu đặc trưng khác khiến rượu vang Pol Remy Brut được nữ giới ưa chuộng.

Không chỉ được đánh giá cao bởi hương vị thơm ngon, nồng độ thấp, sản phẩm còn được ưa chuộng bởi ngoại hình đơn giản đến bất ngờ. Chai rượu tương tự như những sản phẩm thông thường với gam màu xanh nhạt. Người dùng từ đó có thể nhìn thấu bên trong.

Mỗi thương hiệu rượu vang khác nhau mang đến hương vị riêng biệt, nhưng tất cả đều thích hợp dành cho phái nữ. Mỗi ngày bổ sung cho cơ thể nửa ly rượu, nữ giới sẽ có được vóc dáng thon gọn, da dẻ hồng hào và níu giữ tuổi xuân tốt nhất. Vì vậy, nếu có nhu cầu sở hữu những loại rượu vang thượng hạng nhất, bạn hãy đến với Rượu Bia Kỳ Anh hoặc liên hệ hotline 0907.272.062 để được hỗ trợ.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo