Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Các loại rượu ngoại biếu tết không nên bỏ qua

Từ xưa đến nay, phong tục biếu quà Tết cho người thân là một truyền thống rất đáng trân trọng của người dân Việt Nam. Bạn phân vân không biết nên chọn món quà nào? Một gợi ý nhỏ không nên bỏ qua đó là những chai rượu ngoại đầy tinh tế và sang trọng. Cùng chúng tôi điểm qua các loại rượu ngoại biếu tết qua bài viết dưới đây nhé.

Rượu Chivas-sang trọng đậm chất châu Âu

Sử dụng rượu Chivas làm quà biết có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bố vợ hoặc sếp của bạn. Thông thường, giá của các loại rượu Chivas khá vừa túi tiền của đa số mọi người. Một chai rượu Chivas 12 dung tích 750 ml chỉ có giá bán hơn 500 ngàn đồng. Còn một chai Chivas 18 thì có giá khoảng 1,2 triệu đồng.

 

Rượu ngoại Chivas 18

 

Rượu ngoại biếu tết Macallan

Rượu Macallan có giá bán đắt hơn rượu Chivas khá nhiều, sản phẩm này phù hợp cho những người có tài chính dư dả hơn. Macallan cũng có nhiều mức giá cho người tiêu dùng lựa chọn, tùy thuộc vào số năm tuổi đời của rượu.

Điển hình như giá bán của một chai Macallan 12 năm tuổi dung tích 700 ml là 1,5 triệu đồng, Macallan 15 năm là trên dưới 3 triệu đồng. Bên cạnh đó, chai rượu Macallan 21 năm có giá bán hơn 12 triệu đồng. Mặt khác, một số chai Macallan có tuổi đời lâu hơn có giá bán trên 100 triệu đồng.

Rượu vang Chateau của Pháp

Khác với các loại rượu Whisky được làm từ lúa mạch và ngũ cốc thì rượu vang Chateau có hương vị từ nho lên men. Sản phẩm này tuy có giá mềm hơn so với các loại rượu như Chivas và Macallan nhưng nó cũng được đánh giá là một loại rượu ngoại xịn dùng làm quà biếu tết.

Giá một chai Chateau Magnol dung tích 750 ml rơi vào khoảng từ 1 triệu tới 1,3 triệu đồng. Trong khi đó, một chai Chateau Ponchet Bordeaux Superieur 750 ml có giá bán chỉ khoảng 400 ngàn đồng.

 

Rượu ngoại Chateau

 

Rượu Soju của Hàn

Nếu sếp của bạn là người Hàn thì không có gì quý bằng việc lựa chọn những chai rượu truyền thống đến từ quê hương họ làm quà biếu tết. Nổi bật trong đó, không thể không nhắc tới rượu Soju của Hàn và rượu Sake của Nhật.

Điểm khác biệt của rượu Soju so với các loại rượu Chivas hoặc Macallan đó là sản phẩm này có nồng độ cồn rất cao, từ 40 đến 45 độ. Loại rượu này cũng có nhiều mức giá cho người tiêu dùng lựa chọn, dao động từ vài trăm ngàn đồng đến hơn một triệu đồng.

Những lưu ý khi mua rượu ngoại biếu tết

Khi đi mua rượu ngoại biếu tết, cửa hàng sẽ có sẵn túi và hộp cho bạn đựng. Do vậy, khi mua bạn chỉ cần trả tiền cho chai rượu xong là có thể xách đi biếu bố vợ hoặc sếp của mình luôn mà không cần phải trang trí gì.

Các loại rượu ngoại được nhập khẩu đa số đều có tem chống hàng giả của bộ Công an. Vì vậy, khi mua bạn cần quan sát xem tem có còn mới và nguyên vẹn hay không để đề phòng rượu mua là giả. Bên cạnh đó, bạn nên mua rượu ngoại tại các cửa hàng rượu lớn, đã kinh doanh rượu ngoại nhiều năm. Không nên mua ở những shop trên mạng không địa chỉ, nguồn gốc rõ ràng.

Trên đây là những loại rượu ngoại biếu tết hot nhất trên thị trường hiện nay. Để mua được những sản phẩm chất lượng tốt, giá rẻ hãy liên hệ với Rượu bia Kỳ Anh theo số hotline 0907 272 062 ngay nhé.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo