Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Các dòng rượu ngoại công ty Kỳ Anh đang cung cấp hiện nay

Những chai rượu ngoại cao cấp, sang trọng và nổi tiếng, không chỉ là một thức quà để uống mà nó còn mang lại giá trị, khẳng định đẳng cấp của những người thưởng thức. Được biết đến với việc kinh doanh, buôn bán các loại rượu bia uy tín, Công ty Kỳ Anh đã và đang là địa chỉ được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng xem các dòng rượu ngoại công ty Kỳ Anh đang cung cấp qua bài viết sau.

Rượu Ballantines

Ballantines là một thương hiệu về rượu nổi tiếng trên thế giới. Đây là thứ nước uống màu vàng sáng vô cùng lộng lẫy kết hợp với hương vị độc đáo có một không hai của sự pha trộn công phu và tỉ mỉ từ rượu Whisky, ngũ cốc và mạch nha.

 

Rượu Ballantines

Rượu Chivas Regal

Kỳ Anh đã hợp tác với đơn vị sản xuất kết hợp với quy trình lựa chọn sản phẩm khắt khe, để đưa ra thị trường các sản phẩm rượu Chivas Regal chính hãng, chất lượng tuyệt vời.

Hiện tại, về dòng rượu Chivas Regal, công ty Kỳ Anh đang bán các loại sau: Chivas 62 Gun, Chivas Dia, Chivas Regal 21, Chivas Regal 25, Chivas Regal 12, Chivas Regal 18, Chivas Regal 38.

CHIVAS REGAL 21

Johnnie Walker

Nếu ai yêu thích dòng whisky thì chắc chắn không còn xa lạ gì với cái tên Johnnie Walker. Đây là loại rượu whisky có xuất xứ từ nước Anh với hương vị truyền thống trộn tinh túy của hàng chục loại rượu whisky thượng hạng.

Công ty Kỳ Anh cung cấp loại rượu này với các dòng nổi tiếng được ưa chuộng khắp nơi trên thế giới: nhãn đỏ, nhãn vàng, nhãn xanh, nhãn đen.

Jonh Walker Balck Label

Rượu Hennessy

Đến từ nhà sản xuất rượu hàng đầu nước Pháp Jas Hennessy & Co, những chai rượu Hennessy luôn được đón nhận nồng nhiệt của người thưởng thức rượu. Thiết kế ấn tượng, nét riêng độc đáo, phong cách phóng khoáng của các quý ông kết hợp với chất rượu mạnh đã làm nên tên tuổi cùng chỗ đứng vững chắc của dòng rượu này trên thị trường.

Với dòng rượu này, hiện Kỳ Anh đang bán các loại nổi tiếng như Hennessy XO, Hennssy VSOP, Glenmorangie, Hennessy Richard, Hennessy Paradis.

Camus

Một thương hiệu rượu đến từ Pháp, với một công thức độc quyền, truyền từ đời này sang đời khác, Camus đã giữ được thương hiệu uy tín của riêng nó. Với Camus, Kỳ Anh có những dòng rượu sau: Camus Borderies XO, Camus XO, Camus VSOP, Camus Extra Elegance.

Martell

Được xếp hạng vào loại rượu cao cấp, Martel được tạo nên từ nhiều thành phần khác nhau. Trước hết là rượu lấy từ hầm rượu Le Paradis và rượu đã được ủ mấy chục năm liền trong thùng gỗ sồi. Kết hợp với loại cognac mạnh cực hiếm có đó là Grande Champagne đã tạo nên dòng rượu nổi tiếng này.

Remy Matin

Đây là một loại rượu đang được thịnh hành nhất hiện nay trên thế giới, theo nhận định của các chuyên gia pha chế rượu thì cứ 3 chai rượu VSOP được tiêu thụ trên thị trường toàn cầu thì có một chai rượu mang tên Remy Matin.

 

Ruou remy martin

Rượu Remy Matin

Rượu Macallan

Dù đã trải qua hơn 3 thế kỷ nhưng những chai rượu Macallan vẫn chiếm được vị trí vững vàng trong thế giới rượu và đang ngày càng vươn lên mạnh mẽ. Được chưng cất theo công thức huyền bí, Macallan còn chọn lấy phần ngon nhất từ các cột đồng chưng cất ấy để ủ trong các thùng gỗ sồi.

Kỳ Anh hiện đang cung cấp các loại: Macallan 1824 Amber, Macallan Ruby, Macallan Sienna, Macallan Gold, Macallan 1700 Edition, Macallan 1700 Edition, Macallan 1824 Select Oak.

Ngoài những thương hiệu rượu ngoại nổi tiếng trên, công ty Kỳ Anh còn cung cấp các loại rượu khác như Vodka, Champagne, Bache Gabrielsen, … Để biết thêm chi tiết, bạn có thể truy cập thêm vào trang web:http://ruoubiakyanh.com.

Trên đây, bài viết đã giới thiệu tới các bạn độc giả các dòng rượu ngoại công ty Kỳ Anh đang cung cấp. Hi vọng qua đây, bạn sẽ có thêm hiểu biết và lựa chọn được loại rượu phù hợp.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo