Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Bộ sưu tập rượu vang Pháp nổi tiếng tại Kỳ Anh

Nhắc đến rượu vang, không thể nhắc đến Pháp và ngược lại. Nơi đây từ lâu đã là quốc gia sản xuất rượu vang nổi tiếng, lâu đời với dư vị tuyệt vời khó quên. Ai đã từng thử một lần vang Pháp, sẽ chết mê chết mệt trong thứ nước tuyệt diệu ấy. Ở Việt Nam, rượu vang Pháp được ưa chuộng và sử dụng trong các bữa tiệc sang trọng, bộ rượu vang Pháp nổi tiếng tại Kỳ Anh là một trong những bộ sưu tập rượu có tiếng và hiếm có. Cùng tìm hiểu xem trong bộ sưu tập sở hữu những chai rượu vang nức tiếng nào nhé!

Chateau Lafite Rothschild - Vùng Bordeaux

Là đại diện đến từ vùng Pauillac, Bordeaux, rượu vang Chateau Lafite Rothschild có màu đỏ tối đậm kèm theo ánh tím, hương thơm lan tỏa tạo chiều sâu tốt và gợi nhiều liên tưởng phong phú. Với nguồn gốc từ giống nho Blend, giống nho đặc trưng của vùng mà chỉ đúng vụ mới có, kèm theo những sự kết hợp từ giống nho khác tạo nên sự ngọt ngào từ bên trong vị rượu. 

Chateau Lafite Rothschild - Vang Pháp nổi tiếng với dư vị khó quên

Chateau Lafite Rothschild - Vang Pháp nổi tiếng với dư vị khó quên

 

Rượu có hương thơm nồng nàn từ dâu tây tươi, trái cây đen và thuốc lá. Cảm nhận hương vị của rượu vang vừa nhẹ nhàng, vừa mạnh mẽ, cuốn hút với hương vị hoàn toàn trỗi dậy.

Château Mouton Rothschild - Vùng Bordeaux

Cùng thuộc vùng với chai rượu vang Chateau Lafite Rothschild ở trên, nhưng khác nhà sản xuất và có niên vụ 2005 - 2009, Château Mouton Rothschild cuốn hút người sử dụng bởi hương thơm của việt quất đen, lý chua đen, thuốc lá trộn lẫn với gỗ tùng mới lạ và tinh tế. Người Việt Nam thường không có những thức uống như vậy.

Những lời hoa mỹ sẽ chẳng đủ để miêu tả hết về rượu vang Château Mouton Rothschild

Những lời hoa mỹ sẽ chẳng đủ để miêu tả hết về rượu vang Château Mouton Rothschild

 

Có lẽ tại Pháp người ta mới có thể sáng tạo ra mùi vị đặc trưng đến vậy. Đây chính là đại diện thứ 2 trong bộ sưu tập rượu vang Pháp nổi tiếng tại Kỳ Anh, một nét đặc trưng của vùng thổ nhưỡng niên vụ 2009 dduwwocj tái hiện lại sau lớp vỏ chai màu đậm.

Aloxe-Corton Domaine Latour Louis Latour

Đây là loại rượu vang có số lượng rất ít và giá bán khá đắt đỏ, bởi nó phụ thuộc vào lượng người có nhu cầu sử dụng, sản xuất tại vùng AOC Aloxe-Corton, Bourgogne / Burgundy. Về phần rượu thì nó có màu đỏ hồng hấp dẫn, khi mở nắp có mùi thơm lan tỏa từ lý chua đen, cam thảo và mùi đất.

 

Bạn có thể dùng kèm loại vang pháp Aloxe-Corton Domaine Latour Louis Latour với đồ ăn nhẹ

 

Khi thưởng thức rượu, có thể cả nhận được vị thanh thoát từ bên trong vòm miệng. Rượu vang Pháp có thể được dùng kết với các loại thực phẩm như thịt thăn bò xào với bông hẹ và giá, thịt lợn rừng hầm nấm thông,... rất tuyệt vời và sảng khoái.

Chateau Haut Brion

Quay trở lại vùng Bordeaux, đại diện rượu vang tiếp theo có trong bộ sưu tập rượu vang Pháp nổi tiếng tại Kỳ Anh chính là Chateau Haut Brion. Rượu có màu đỏ đậm, hương thơm dày đặc từ trái cây đen chín mọng và cam thảo. Trong ly kính, vang Pháp Haut Brion hiện lên thật ấn tượng, thử nhấp miệng, rượu nhanh chóng lan tỏa, đọng lại hương vị trên đầu môi. Có thể nói, vang Pháp là một trong những thứ nước quyến rũ nhất hành tinh.

Chateau Haut Brion - Thứ nước quyến rũ nhất hành tinh 

Chateau Haut Brion - Thứ nước quyến rũ nhất hành tinh

Chateau Margaux

Mỗi một loại rượu vang lại có những hương vị đặc trưng riêng khiến cho mỗi loại lại có một vị trí nhất định trong bộ sưu tập rượu vang Pháp nổi tiếng tại Kỳ Anh. Hương thơm quyến rũ hoa cỏ mùa xuân, ngọt ngào, đậm vị, hương thơm lan tỏa trên đầu môi khiến chúng ta có thể cảm nhận được sự thuần khiết, chất lượng từ bên trong. Nếu có dịp được thử một lần vang Pháp Chateau Margaux, hãy chầm chậm cảm nhận hương vị mềm mại để thấy đỉnh cao trong sản xuất rượu vang tại Pháp mà không đâu có được nhé.

Hương vị đặc trưng của Chateau Margaux khiến người ta nhớ mãi không quên

Hương vị đặc trưng của Chateau Margaux khiến người ta nhớ mãi không quên

Có thể nói, vang Pháp đã trở thành một phần không thể thiếu trong những bữa tiệc sang trọng, những cuộc gặp đối tác hay đem biếu tặng. Những chai rượu vang kể trên được nằm trong bộ sưu tập của Rượu Bia Kỳ Anh cũng là lúc chúng tôi nghiên cứu, hiểu biết và nâng niu nó. Nếu bạn muốn tư vấn về rượu vang Pháp, đừng ngại ngần mà liên hệ với chúng tôi qua hotline 028.3833.9172 - 0907 272 062 nhé.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo