Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

7 loại rượu vang nổi tiếng được nhiều người yêu thích hiện nay

Mỗi bữa tiệc sang trọng, mỗi buổi gặp mặt vui vẻ giờ đây không thể thiếu những chai rượu vang. Chúng trở thành điểm nhấn ấn tượng trong mỗi bữa tiệc. Hương vị đê mê rất riêng, màu sắc độc đáo ấy đang trở lên ngày một thịnh hành hơn ở đất Việt. Vậy đâu là loại rượu vang nổi tiếng được nhiều người yêu thích nhất hiện nay tại Việt Nam?

Rượu vang Pháp

Đứng ở TOP đầu những loại rượu vang nổi tiếng phải kể đến là rượu vang Pháp. Hương vị thơm ngon, màu sắc cuốn hút những chai vang Pháp luôn khiến người thưởng thức “nghiện” ngay lần đầu nhấp môi.

Vang Pháp lôi cuốn đến khó cưỡng

Vang Pháp lôi cuốn đến khó cưỡng

 

Pháp là cái nôi của rượu vang với lịch sử phát triển cả nghìn năm. Hiện nay có vài cái tên thường được nhắc tới trong thế giới rượu vang Pháp như: Chateau Brane Cantenac, Chateau Lynch Moussas – Pauillac, Les Illustres 8….

Rượu vang Chile

 Cabernet Sauvignon, Chardonnay …là cái tên khá quen thuộc trên thị trường rượu vang Việt Nam và thế giới. Theo nhiều kết quả khảo sát cho thấy, rượu vang Chile là dòng rượu có tỷ lệ bán ra cao nhất tại Việt Nam.

Rượu vang đến từ đất nước này sở hữu một hương vị đậm đà và rất riêng. Hơn nữa, giá của rượu vang Chile tương đối “mềm”, phù hợp với mức thu nhập của người Việt. Hiện Chile đang là đất nước xuất khẩu rượu vang lớn trên thế giới.

Rượu vang Ý

Ý giờ đây không chỉ biết đến bởi những thắng cảnh đẹp, bởi thị trường đồ nội thất cao cấp mà đất nước ấy còn nổi tiếng bởi những chai vang đắt đỏ đẳng cấp. Rượu vang Ý là sự hòa quyện giữa nhiều mùi hương khác nhau tạo nên cái dư vị tê tê nơi đầu lưỡi, ngọt ngào nơi cổ họng.

Đặc biệt, hương vị mà rượu vang Ý để lại khá nồng đậm, chúng là sự phức hợp của nhiều mùi hương khác nhau. Có thể nói, rượu vang Ý đang được đặc biệt yêu thích tại Việt Nam hiện nay.

Rượu vang Ý nồng đậm và phức hợp nhiều hương thơm

Rượu vang Ý nồng đậm và phức hợp nhiều hương thơm

 

Một vài cái tên gợi ý cho bạn khi muốn thử qua rượu vang Ý như: Varietal Wines, Vini IGP, Vini DOP…. Đây là những dòng rượu được đặc biệt ưa chuộng và đánh giá cao ở mùi vị.

Rượu vang Mỹ

Cái tên tiếp theo nằm trong TOP 7 những loại rượu vang nổi tiếng và yêu thích chính là rượu vang Mỹ. Những chai rượu với thiết kế khỏe khoắn, chắc chắn cho người dùng cảm giác mạnh mẽ và tính sở hữu cao.

Hương vị của dòng rượu này cũng khá dễ chịu, không quá gắt khi thưởng thức. Màu sắc của rượu nhẹ nhàng, sóng sánh tạo nên nét cuốn hút khó cưỡng. Một vài dòng rượu đang được ưa chuộng như: Kendall Jackson Vintners Reseve Merlot Sonoma, Joseph Phelps Sauvignon Blanc , Chardonnay OFS Tier….

Rượu vang Úc

Vài năm trở lại đây, những chai vang Úc đang dần khiến người tiêu dùng xuýt xoa. Những hương vị rượu cuốn hút, đê mê đến giọt cuối cùng. Thiết kế chai vô cùng tinh tế và đặc biệt mùi hương nhẹ nhàng lan tỏa… Tất cả tạo nên một dòng rượu vang không thể thiếu trong mỗi bàn tiệc hiện nay.

Nếu bạn cũng muốn khám phá hương vị của vang Úc có thể chọn cho mình vài cái tên như: De Bortoli Black Noble NV, Kilikanoon Mort’s Reserve Riesling 2011, Josef Chromy Pinot Noir 2015….

Rượu vang Đức

Thương hiệu rượu vang nổi tiếng và được ưa thích tiếp theo chính là những chai vang Đức. Rượu vang Đức có truyền thống khá lâu đời do đó hương vị của chúng chuẩn và thơm ngon. Cái hương vị nhè nhẹ, lắng đọng ở miệng và tan chảy nơi cổ họng luôn khiến người thưởng thức nhỡ mãi không quên.

 Vang Đức cho bàn ăn thêm lãng mạn

Vang Đức cho bàn ăn thêm lãng mạn

 

Hơn nữa, rượu vang Đức còn có mức giá khá mềm có khi bạn chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 500.000 đồng đã có thể sở hữu một chai vang Đức cho bàn ăn thêm lãng mạn. Một vài cái tên đáng thử dành cho bạn như: Rượu Vang Dr Loosen Riesling, Rượu Vang Không Cồn Vendôme Mademoiselle Classic….

Rượu vang Bồ Đào Nha

Nếu bạn là tín đồ của rượu vang hẳn đã thử qua một vài hương vị của rượu vang Bồ Đào Nha. Đây là đất nước nổi tiếng với ngành công nghiệp rượu vang truyền thống bắt đầu từ triều La Mã.

Những chai vang được sản xuất với một công thức đặc biệt tạo nên thứ hương vị ngọt ngào, nồng đậm đến khó quên. Một vài dòng vang nổi tiếng của đất nước này như: Vinho Verde, Douro wine, Dao wine, Alentejo wine and Colares wine,...

TOP 7 loại rượu vang nổi tiếng được nhiều người yêu thích kể trên là gợi ý hoàn hảo cho bạn khi lựa chọn. Dù bạn chọn vang Pháp hay Ý, Đức hoặc Bồ Đào Nha cũng luôn khiến bạn bị cuốn hút bởi những hương vị tuyệt vời, màu sắc sóng sánh mà chúng mang lại.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo