Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

5 loại rượu ngoại có lịch sử lâu đời nhất

Rượu là một loại thức uống, có chất men và xuất hiện từ lâu đời trên thế giới. Phát triển qua nhiều năm các loại rượu ngoại đã in dấu ấn trong lòng người tiêu dùng trên thế giới nói chung và người tiêu dùng Việt nói riêng. Rượu được xem là món quà biếu tặng bạn bè, người thân gia đình, đồng nghiệp,… Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được rượu ngoại có lịch sử lâu đời nhất nhé!

Rượu Absolut Vodka 

xem thêm sản phẩm >> click here

Rượu Absolut Vodka là loại rượu ngoại có lịch sử lâu đời nhất và cũng là một thương hiệu vodka đến từ đất nước xinh đẹp Thụy Điển. Trải qua quá trình hơn 400 năm truyền thống sản xuất, thương hiệu Absolut đã được nhà sản xuất Lars Olsson Smith giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1879. Hiện nay Absolut đã có mặt ở hơn 126 quốc gia trên thế giới.

Absolut có vị hương thơm rất thanh nhã của cây lúa mì và mạch nha quyện với mùi của trái cây khô. Bạn có thể thưởng thức Absolut Vodka với nhiều vị khác nhau, từ ngọt ngào, dịu nhẹ với orangina cho đến mạnh mẽ, nồng nàn với tonic và sprite.

Tại Việt Nam, Absolut Vodka được sử dụng nhiều nhất theo cách uống thẳng truyền thống, ngoài ra còn dùng để pha cocktail nhưng rất ít.

Dòng sản phẩm chính

Absolut Vodka: Mang một hương thơm rất dịu nhẹ của lúa mạch, đặc tính nhẹ của trái cây và hương vị thanh cùng với vị êm mượt vô cùng tinh khiết và đậm đà với phong cách cực kỳ dễ chịu.

Absolut Vodka là thương hiệu rượu ngoại đến từ Thụy Điển 

Absolut Vodka là thương hiệu rượu ngoại đến từ Thụy Điển

Absolut Vodka được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng

Absolut Vodka được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng

Hennessy

xem thêm sản phẩm >> click here

Hennessy là một trong những loại rượu ngoại có lịch sử lâu đời nhất. Trải qua hơn 200 năm tồn tại và phát triển, thương hiệu Hennessy ngày càng làm nức lòng giới sành rượu cũng như người tiêu dùng trên khắp thế giới. Hennessy là một loại rượu mạnh được sản xuất tại vùng Cognac (Pháp) và chưng cất rất cẩn thận từ loại rượu nhẹ sản sinh trong quá trình lên men quả nho.

Hennessy được biết đến là một hãng sản xuất rượu hàng đầu thế giới, tiên phong trong việc trồng nho cũng như chưng cất thành rượu Cognac quý giá. Cho đến ngày nay, Hennessy đã thể hiện được sự kế thừa của mình trong việc tuân thủ chặt chẽ các phương pháp cổ điển có từ lâu đời.

Dòng sản phẩm chính

Hennessy XO (Extra Old): Là sự pha trộn hơn 100 loại rượu cốt khác nhau. Hennessy XO còn là sự kết hợp giữa vị cay cay của gỗ sồi, mùi da thuộc mới cùng với mùi thơm của hoa và trái cây chín mọng. Mặc dù giá cả khá đắt nhưng chất lượng của nó lại rất đảm bảo cho người sử dụng.

Hennessy là một thương hiệu rượu ngoại nổi tiếng 

Hennessy là một thương hiệu rượu ngoại nổi tiếng

 

Sản phẩm của Hennessy luôn đảm bảo chất lượng người tiêu dùng

Johnnie Walker

xem thêm sản phẩm >> click here

Johnnie Walker là một thương hiệu rượu ngoại có lịch sử lâu đời nhất, ra đời từ năm 1908 bởi một nhà họa sĩ minh họa tài năng Tom Browne và cũng là một trong những rượu ngoại có lịch sử lâu đời nhất.

Mỗi loại rượu của thương hiệu Johnnie Walker lại có một màu sắc và cũng như nhãn hiệu khác nhau.

Dòng sản phẩm chính

Johnnie Walker X.R: Là sản phẩm đã có 21 năm tuổi đầy danh giá dành cho những sự kiện vô cùng quan trọng hay những người trót đem lòng say mê loại whisky Scotland Johnnie Walker thượng hạng. Sản phẩm được sáng chế từ các loại whisky thượng hạng nhất và được ủ trong những thùng gỗ sồi ít nhất là 21 năm cùng với sự hòa quyện hoàn hảo của hương vị vanilla phảng phất và mùi gỗ sồi lâu năm. Đồng thời còn có sự ngọt ngào đến kỳ lạ của mật ong, cũng như sự lắng đọng rất lâu sau khi uống.

 

Johnnie Walker là một thương hiệu rượu danh giá nhất 

Johnnie Walker là một thương hiệu rượu danh giá nhất

Mỗi sản phẩm đến từ thương hiệu Johnnie Walker có màu sắc khác nhau 

Mỗi sản phẩm đến từ thương hiệu Johnnie Walker có màu sắc khác nhau

Chivas

xem thêm sản phẩm >> click here

Thương hiệu Chivas là một trong những thương hiệu rượu ngoại có lịch sử lâu đời nhất thuộc dòng rượu Whisky pha trộn của Scotlan, được phổ biến rộng rãi trên thế giới, đây là dòng rượu chứa rất nhiều lớp Whisky từ những cây lúa mạch và Whisky mạch nha khác nhau, được chưng cất khắp đất nước Scotland. Sự pha trộn hoàn hảo giữa các loại rượu Whisky với nhau đã tạo nên một thương hiệu rượu Chivas Regal rất riêng biệt.

Chivas có chất lượng cao, mẫu mã sang trọng cùng với giá cả vô cùng hợp lý nên luôn được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá khá cao và cũng là nhãn hiệu rượu Scotch Whisky bán chạy nhất tại Việt Nam.

Dòng sản phẩm chính

Chivas 25: Thuộc dòng Whisky hiếm có được pha trộn từ những loại rượu Whisky thượng hạng nhất, được sản xuất với số lượng có hạn và được đánh số se-ri riêng trên mỗi chai. Chivas 25 có một màu vàng hổ phách mang nét đặc trưng và mang một hương thơm với nhiều lớp của trái cây khô và kẹo bơ, socola đắng cùng một ít vị khó. Dư vị ấm áp kéo dài và đáng nhớ với một chút hương mai và đào.

Chivas là thương hiệu được người tiêu dùng Việt đánh giá cao

Chivas là thương hiệu được người tiêu dùng Việt đánh giá cao

 

Mẫu mã Chivas rất sang trọng

Remy Martin Remy

xem thêm sản phẩm >> click here

Thương hiệu Martin là hãng sản xuất rượu đứng hàng đầu thế giới, tiên phong trong việc trồng nho và chưng cất thành rượu Cognac quý giá nhất. Remy Martin vẫn giữ chỗ đứng vững chắc trên thị trường rượu ngoại có lịch sử lâu đời, luôn luôn thể hiện tất cả sự kế kế thừa truyền thống chưng cất của mình trong việc tuân thủ chặt chẽ các phương pháp cổ điển. Sự tuân thủ truyền thống có từ lâu đời và chất lượng đảm bảo đã giúp Remy Martin luôn duy trì được sự đồng nhất của sản phẩm và giữ trọn hương vị nồng nàn đặc trưng.

Remy Martin được biết đến là thương hiệu của Cognac duy nhất chỉ sử dụng nho trồng ở hai vùng Grande Champagne và Petite Champagne để ủ rượu.

Sản phẩm chính

Remy Martin VSOP: Chính là sự kết hợp hoàn hảo đồng điệu nhất của những hương vị mạnh mẽ, say đắm lòng người và không thể nào bỏ qua. Sự hòa quyện giữa vanilla cùng hương gỗ trầm ấm, ngọt ngào cùng hương trái cây thơm mát, đặc biệt là hương của mơ và đào chín đã làm nên hỗn hợp tuyệt vời này. Tất cả sẽ lan tỏa nhẹ nhàng trong từng ngụm rượu. Người thưởng thức có thể tận hưởng được vị nguyên chất của rượu.

 

Remy Martin luôn thể hiện sự kế thừa truyền thống cưng chất 

Remy Martin luôn thể hiện sự kế thừa truyền thống cưng chất

 Sản phẩm của Remy Martin là sự hòa quyện độc đáo nhất

Sản phẩm của Remy Martin là sự hòa quyện độc đáo nhất

Nếu bạn muốn mua rượu ngoại có lịch sử lâu đời nhất hãy đến tại Rượu Bia Kỳ Anh – Chuyên kinh doanh các loại rượu ngoại cao cấp nhà cung cấp chính thức của bia Heiniken và Tiger. Mọi thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ thông tin dưới đây nhé!

SHOWROOM CÔNG TY TNHH KỲ ANH

Add: 150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Tel.: 0907 272 062

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

          hanh@ruoubiakyanh.com

Web: www.ruoubiakyanh.com

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo