Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Vài nét về rượu Chivas Regal và các sản phẩm rượu thuộc dòng Chivas Regal

Rượu Chivas Regal là loại rượu Whisky pha trộn của Scotland và đây là dòng rượu đình đám nổi tiếng thế giới với hương vị đậm đà và được ủ rất lâu năm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ nét hơn về loại rượu này cũng như tìm hiểu chi tiết hơn về một số sản phẩm của Chivas Regal!

Giới thiệu về rượu Chivas Regal

Rượu Chivas Regal thuộc dòng rượu Whisky được sản xuất từ ngũ cốc (Grain Whisky) và Mạch nha (Malt Whisky) bằng cách lên men và chưng cất. Sau đó , chúng sẽ được ủ trong những thùng gỗ sồi với thời gian tối thiểu là 3 năm. Riêng với hãng rượu Chivas Brothers thì các loại rượu sẽ được ủ trong thùng gỗ sồi ít nhất 12 năm.

 

 

Rượu Chivas Regal thuộc dòng rượu Whisky

Chivas Regal là loại rượu được chưng cất từ nhiều vùng khắp đất nước Scotland và bản chất của sản phẩm này là sự pha trộn giữa các loại rượu Whisky với nhau. Và chính điều này sẽ tạo nên rượu Chivas Regal với các năm ủ khác nhau. Mỗi loại rượu Chivas đều có công thức pha trộn nhất định và sẽ có sự khác biệt về hương vị, độ êm, độ cân bằng riêng.

Các sản phẩm thuộc dòng rượu thuộc dòng rượu Chivas Regal

Rượu Chivas Regal có rất nhiều sản phẩm khác nhau, mỗi loại đều có đặc trưng về hương vị, độ đậm đà và thời gian ủ khác nhau. Dưới đây là một số loại rượu thuộc dòng Chivas Regal:

Rượu Chivas 38

Khi nhắc đến thương hiệu Chivas Regal thì chắc hẳn những người sành rượu đều sẽ nghĩ đến Chivas 38 đầu tiên. Đây là rượu có hương vị phong phú, đậm đà và rất sang trọng. Và đây chính là loại rượu biểu tượng của quyền lực luôn xuất hiện trong các buổi lễ đăng quang của các vị vua và nữ hoàng Scotland ngày xưa.

 

Chivas 38 có thiết kế sang trọng được ủ ít nhất 38 năm

Chivas 38 mang đặc trưng của hương thơm từ gỗ cây tuyết tùng và hương hạnh nhân. Bên cạnh đó là hương thơm đến từ các thùng gỗ ủ Chivas lâu năm. Rượu được ủ trong vòng 38 năm vì vậy hương vị của Chivas 38 rất đậm đà, mạnh mẽ.

Rượu ngoại Chivas Regal 18

Trong các loại Rượu Chivas thì Chivas Regal 18 mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về rượu Whisky. Các nguyên liệu để ủ rượu được lựa chọn thủ công kỹ càng mang đến một hương thơm ngát thật khác biệt.

 

Rượu Chivas 18 đặc trưng bởi hương vị hạt ngũ cốc và mạch nha

Rượu Chivas 18 đặc trưng bởi hương vị hạt ngũ cốc và mạch nha và chúng được ủ trong những thùng gỗ sồi ít nhất là 18 năm. Sau đó các nguyên liệu sẽ được pha trộn với nhau để tạo thành Chivas Regal 18.

Mùi hương thơm đặc trưng của Chivas 18 là hương trái cây khô và kẹo bơ. Rượu có vị nồng nàn, ngọt ngào và êm dịu với vị sôcôla đắng thoảng hương hoa ấm áp.

Rượu ngoại Chivas Regal 12

Rượu ngoại Chivas Regal 12 là một loại rượu Whisky dễ thưởng thức nhất và cũng có thể tìm thấy ở bất cứ đâu. Đặc trưng của Chivas 13 là vị ngọt lịm và hương trái cây tươi mát với màu rượu đặc trưng là màu vàng hổ phách ấm áp.

Mùi rượu Chivas 12 rất quyến rũ với hương của thảo mộc hoang dã, cây thạch nam và trái cây vườn. Vị ngọt của kem, mật ong, táo chín, hương vani, quả hạch nâu và kẹo bơ sẽ giúp bạn nhớ mãi hương vị của Chivas 12.

 

Rượu ngoại Chivas Regal 12 là một loại rượu Whisky dễ thưởng thức nhất

Bên cạnh đó, rượu Chivas Regal còn có các loại rượu như Chivas Royal Salute 21, Chivas Regal 25, Chivas Brother – Royal Salutte Hundred Cask, Chivas Regal Mizunara,... để bạn lựa chọn. Nếu bạn ở TP.HCM muốn mua rượu Chivas Regal tại các quận như: quận 1, quận 2, quận 3, quận 6, quận 7, quận 10, quận Bình Thạnh, quận Tân Bình, quận Phú Nhuận,... thì hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu những chai Chivas Regal chất lượng với giá hợp lý nhất.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo