Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Tất tần tật về rượu Ballantines

Rượu Ballantines là dòng rượu Whisky Scotch nổi tiếng trên thế giới với hương vị đậm đà và được ủ rất lâu năm trong những thùng gỗ Sồi. Nếu bạn là một người sành về rượu thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ nét hơn về loại rượu này cũng như tìm hiểu chi tiết về một số sản phẩm của Ballantines đang nổi tiếng trên thị trường.

Vài nét về rượu Ballantines

Rượu Ballantines là thương hiệu rượu Whisky pha trộn nổi tiếng ở Scotland. Mỗi chai rượu là kết quả của sự lựa chọn và pha chế một cách tỉ mỉ từ các loại rượu như Whisky lúa mạch, Whisky mạch nha tại các vùng ủ rượu nổi tiếng khắp đất nước Scotland.

 

Các loại rượu Ballantines được nhiều người yêu thích

Rượu Ballantines là sản phẩm hội tụ những nét đặc trưng thuần túy nhất của Scotland. Mỗi yy rượu rót ra có màu vàng sáng cùng với hương vị phong phú, tinh tế chắc chắn sẽ đem lại sự thỏa mãn cho những ai yêu thích  phong cách sống trẻ trung và hiện đại.

Các loại rượu Ballantines

Ballantines là kết quả của sự hòa trộn giữa các loại Whisky lúa mạch và Whisky mạch nha theo công thức gia truyền của nhà Ballantines để tạo ra những chai rượu có hương thơm hòa quyện với nhau.

Ballantines Finest

 

Rượu Ballantines Finest hướng tới phong cách trẻ trung, hiện đại

Ballantines Finest là biểu tượng cho sự thanh lịch, tinh tế, tao nhã của thương hiệu Ballantines. Rượu có màu vàng hổ phách, được pha chế với hơn 40 loại Whisky mạch nha và ngũ cốc. Tất cả các nguyên liệu đều được tuyển chọn từ 4 vùng nguyên liệu đặc biệt của Scotland và được ủ nhiều năm trong thùng gỗ Sồi chất lượng cao không dưới 3 năm. Mỗi chai rượu là sự hòa quyện hương vị của thạch nam đốt, táo đỏ, mật ong và vani.

Ballantines 12 năm

Rượu Ballantines 12 là kết quả sự phối trộn của hơn 40 loại Whisky nguyên liệu có 12 năm tuổi trở lên. Rượu  có màu vàng hổ phách rạng rỡ, cùng hương vị mật ong, kẹo bơ, kem, táo đỏ, vanilia. Đây là sản phẩm chủ lực tạo nên doanh thu và thương hiệu cho Ballantines.

Ballantines 17 năm

 

Rượu Ballantine 17 năm là loại Whisky cổ điển danh tiếng nhất Thế giới

Ballantines 17 năm là nhãn hiệu rượu Whisky cổ điển còn lại không hề thay đổi từ hơn 68 năm qua. Đây là loại rượu thể hiện tất cả những hương vị thuần túy nhất của Whisky Scotch. Chúng được đóng trong chai thủy tinh tròn cổ điển với màu xanh lam tăng độ hấp dẫn. Với màu rượu màu vàng hổ phách rạng rỡ, hương vị ngọt cay tinh khiết của gỗ Sồi, tất cả tạo nên sự độc đáo riêng biệt, đưa Ballantines 17 trở thành một trong những loại rượu Whisky pha trộn cổ điển được đánh giá rất cao trên thị trường Thế giới.

Ballantines 21 năm

Rượu Ballantines 21 là dòng Whisky cổ điển, mang thương hiệu Quốc tế. Rượu có màu nước vàng óng rạng rỡ , cùng mùi hương thơm của Socola, táo đỏ , Vanilia...

Ballantines 30 năm

 

Rượu Ballantines 30 năm

Rượu Ballantines 30 nằm trong số những dòng Whisky cổ điển, với thiết kế vỏ hộp gỗ khá tinh tế, sang trọng, cao cấp. Hương thơm ngọt ngào của rượu Ballantines 30 mang đến cho người thưởng thức những cảm giác vượt xa khỏi thực tại.

Với một màu vàng sâu sắc và lộng lẫy, hương thơm ngọt ngào của mật ong, vani, và trái cây chín lưu lại hương vị đặc biệt từ mũi cho tới vòm họng. Ballantines 30 năm là dòng siêu Scotch Whisky nên chỉ sản xuất có hạn, mỗi chai có một số Seri riêng, nên rất hiếm và khá đắt tiền.

Ballantines Limited

Đây là dòng Whisky không niên cao cấp, được sản xuất với số lượng hạn chế mỗi năm. Ballantines Limited sản xuất ra nhằm phục vụ các khách hàng giàu có đi du lịch các dân tộc Châu Á. Dòng rượu này chủ yếu tập trung đến những người  người cao niên muốn tận hưởng cuộc sống.

 

Rượu Ballantines Limited

Ballantines Limited với thiết kế hộp gỗ sang trọng cùng màu rượu vàng hổ phách lộng lẫy, vị ngọt dịu tự nhiên và mùi nhẹ nhàng cửa trái cây thơm. Tất cả đã khẳng định đây là dòng Whisky pha trộn cao cấp của thương hiệu rượu Ballantines.

Ballantines 40 năm

Ballantines 40 năm chỉ được sản xuất 100 chai với giá mỗi chai khoảng 10.000 USD. Loại rượu này có điểm đặc biệt với 5 chi tiết được làm bằng bạc Sterling gồm: Nút chai, cổ chai, con dấu và phần đáy chai. Chất lượng của rượu và các chi tiết trang trí đều có giấy chứng nhận của Văn phòng khảo nghiệm London, Anh.

Nếu bạn đang muốn mua rượu Ballantines tại c quận 1, quận 2, quận 3, quận 6, quận 7, quận 10, quận Bình Thạnh, quận Tân Bình, quận Phú Nhuận,... thì hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu những chai Ballantines chất lượng với giá hợp lý nhất.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo