Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Rượu Bia Kỳ Anh cung cấp rượu Chivas Regal ngoại nhập chính hãng - chất lượng

Chivas Regal là một trong những dòng rượu whisky được ưa chuộng rất nhiều trên thị trường Việt Nam. Đó cũng là lý do rất nhiều đơn vị đã phân phối sản này. Rượu bia Kỳ Anh cũng là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn khi muốn mua rượu Chivas Regal chính hãng với mức giá hấp dẫn.

 

 

 

Chivas Regal - rượu whisky đến từ Scotland

 

Kỳ Anh - Đơn vị cung cấp rượu Chivas Regal chất lượng

Có nhiều năm uy tín trên thị trường, Kỳ Anh đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Mang đến những loại rượu ngoại cao cấp, chúng tôi sẽ giúp mọi khách hàng có thể thưởng thức những hương vị rượu đặc trưng đến từ các quốc gia trên thế giới.

 

Rượu Chivas Regal chính hãng

Tất cả các sản phẩm rượu Chivas Regal đều được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp tại Scotland. Đã được uỷ quyền của thương hiệu, Kỳ Anh cam kết đem đến hương vị rượu nguyên vẹn tới từng khách hàng. Khi mua sản phẩm tại đây, bạn hoàn toàn có thể check mã code để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng nhất. Mỗi chai rượu tại Showroom của Kỳ Anh đều được dán tem nhập khẩu và được hải quan kiểm tra cẩn thận.

 

Tư vấn chuyên nghiệp

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà khách hàng sẽ có lựa chọn khác nhau. Đến với Kỳ Anh, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về các loại rượu khác nhau từ hương vị, chất lượng cho đến hậu vị của rượu  Chivas Regal. Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu về rượu whisky, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn lựa chọn được chai rượu phù hợp và ưng ý nhất.

 

 

Khách hàng luôn được tư vấn về rượu một cách chi tiết

 

Chi phí hợp lý

Là đại lý phân phối trực tiếp, chính vì vậy mức giá rượu Chivas Regal tại Kỳ Anh sẽ luôn tốt nhất thị trường. Với những sản phẩm chính hàng, khách hàng sẽ hài lòng hơn về mức giá cạnh tranh và hợp lý.

Bên cạnh đó, nếu bạn cảm thấy không hài lòng về sản phẩm mà mình đã lựa chọn có thể đổi trả trong vòng 5 ngày. Chúng tôi cam kết đem đến sản phẩm với chương trình ưu đãi hợp lý để mọi khách hàng đều có thể thưởng thức hương vị của dòng rượu đến từ Scotland này.

 

Giao nhanh nhanh chóng, an toàn

Với những khách hàng ở gần với các showroom của Kỳ Anh sẽ được hỗ trợ giao hàng miễn phí. Hoặc nếu bạn lựa chọn nhiều sản phẩm cùng lúc, chúng tôi cũng sẽ miễn phí giao hàng.

Nếu khách hàng ở xa cũng không cần quá lo lắng về chi phí vận chuyển. Kỳ Anh sẽ hỗ trợ mức phí một cách tối đa. Bên cạnh đó, dịch vụ của chúng tôi luôn đảm bảo nhanh chóng, an toàn và khi bạn nhận hàng mới phải thực hiện thanh toán.

 

Một số dòng rượu Chivas Regal chính hãng mà Kỳ Anh cung cấp

Đến với showroom của Kỳ Anh, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng các loại rượu khác nhau theo yêu cầu. Bên cạnh đó, đối với rượu Chivas Regal cũng có các dòng khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, mức tài chính mà bạn sẽ luôn sở hữu cho mình một chai rượu ưng ý nhất.

 

 

Kỳ Anh đem đến đa dạng các dòng rượu Chivas Regal

-       Rượu Chivas Regal Mizurana.

-       Rượu Chivas Regal 62 Gun.

-       Rượu Chivas Regal Dia.

-       Rượu Chivas Regal 12, 15, 18, 21, 25, 38.

-       Rượu Chivas Regal XV Year.

-       Rượu Chivas Regal 12 Year Nhật.

Nếu bạn đang muốn mua rượu Rượu Chivas Regal chính hãng thì Kỳ Anh chính là đơn vị cung cấp mà bạn nên lựa chọn. Đem đến những trải nghiệm hương vị hàng đầu, chúng tôi luôn tạo nên giá trị từ chất lượng. Kỳ Anh hân hạnh được tiếp đón và phục vụ quý khách!

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo