Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Rượu Bia Kỳ Anh chuyên phân phối và cung cấp rượu Remy Martin chính hãng – chất lượng

Remy Martin là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất. Đây cũng chính là lý do vì sao mà nhãn hiệu này được rất nhiều các đơn vị cung cấp trên thị trường. Trong đó, Rượu Bia Kỳ Anh là một địa chỉ uy tín cung cấp rượu Remy Martin chính hãng với mức giá hấp dẫn được rất nhiều người tin dùng.

 

Rượu bia Kỳ Anh – địa chỉ cung cấp rượu Remy Martin chính hãng uy tín

Rượu bia Kỳ Anh chắc hẳn không còn là một cái tên xa lạ trong lĩnh vực kinh doanh rượu ngoại cao cấp trên thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm làm việc hơn 20 năm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

 

Các loại rượu Remy Martin được nhập khẩu chính hãng

Tất cả các chai rượu Remy Martin được bán tại Kỳ Anh đều được khẩu chính hãng từ nhà sản xuất ở Pháp. Trên thân mỗi chai rượu đều đảm bảo có dán tem nhập khẩu được cấp từ phía hải quan.

 

Rượu Remy Martin ngoại nhập chính hãng – chất lượng

Rượu Remy Martin XO chính hãng

Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những chai rượu Remy Martin với chất lượng tốt nhất, để bạn có thể thưởng thức được trọn vẹn hương bị của hãng rượu có tuổi đời lịch sử hơn 300 năm này.

 

Hình thức giao hàng nhanh chóng, thuận lợi

Với phương châm làm việc là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi rất sẵn lòng để phục vụ các quý khách ở gần xa. Với những khách hàng ở trong phạm vi gần showroom của Rượu Bia Kỳ Anh hoặc có giá trị hóa đơn lớn thì bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn phí giao hàng.

 

Nếu như bạn ở xa thì cũng không cần phải lo lắng về vấn đề này vì Kỳ Anh sẽ cố gắng hỗ trợ quý khách hàng một cách tối đa. Bên cạnh hình thức giao hàng nhanh chóng, đảm bảo đúng thời gian và chất lượng của sản phẩm thì bạn còn có thể thanh toán sau khi nhận hàng. Đây là một chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho những quý khách hàng khi mua sắm tại Kỳ Anh.

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Khi đến với Rượu Bia Kỳ Anh, bạn sẽ được giải đáp tất cả những băn khoăn và thắc mắc mình về những sản phẩm rượu Remy Martin chính hãng. Tại đây chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình với hiểu biết sâu rộng với các loại rượu, chắc chắn sẽ có thể hỗ trợ cho bạn tìm được những chai rượu ưng ý, phù hợp với nhu cầu của mình.

 

Mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng trên thị trường

Bạn sẽ có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành của sản phẩm khi đến với Rượu Bia Kỳ Anh. Tại đây, chúng tôi cam kết cung cấp rượu Remy Martin chính hãng với mức giá hợp lý và tốt nhất trên thị trường.

 

Rượu Remy Martin ngoại nhập chính hãng – chất lượng  

Những sản phẩm rượu Remy Martin tại Kỳ Anh đều có mức giá vô cùng phải chăng

 

Ngoài ra, chúng còn có chế độ đổi trả hàng cho khách hàng sau 5 ngày nếu như bạn không hài lòng với sản phẩm mà mình đã lựa chọn. Đây là một trong những chính sách hỗ trợ khách hàng tại Kỳ Anh mà ít địa chỉ cung cấp rượu ngoại nào có thể làm được.

 

Các sản phẩm rượu Remy Martin chính hãng được bán tại Kỳ Anh

Khi ghé thăm showroom của Rượu Bia Kỳ Anh, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn giữa rất nhiều các nhãn hiệu rượu nổi tiếng trên thế giới. Là địa chỉ phân phối chính hãng của dòng rượu Remy Martin, chúng tôi cũng có rất nhiều sản phẩm khác nhau của chai rượu có hình nhân mã nổi tiếng này. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính mà bạn có thể tham khảo để có thể tìm được cho mình một chai rượu vừa ý.

  • Rượu Remy Martin Club(dung tích 70cl, xuất xứ từ Pháp).
  • Rượu Remy Martin Vsop(dung tích 70cl, xuất xứ từ Pháp).

 

Rượu Remy Martin ngoại nhập chính hãng – chất lượng

Rượu Remy Martin Vsop

 

  • Rượu Remy Martin XO (dung tích 70cl, xuất xứ từ Pháp).
  • Rượu Remy Martin Louis XIII (dung tích 70cl, xuất xứ từ Pháp).

 

 Rượu Remy Martin ngoại nhập chính hãng – chất lượng

Rượu Remy Martin Louis XIII

 

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình những chai rượu Remy Martin chính hãng thì đừng ngần ngại mà hãy đến ngay với Rượu Bia Kỳ Anh. Quý khách có nhu cầu mua hàng có thể ghé qua showroom của chúng tôi tại 150 Nguyễn Chi Phương, phường 9, quận 5, TP.HCM hoặc liên hệ qua số hotline: 028 3833 9172 – 0907 272 062 để biết thêm thông tin chi tiết!

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo