Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Rượu Bia Kỳ Anh chuyên phân phối và cung cấp rượu MARTELL chính hãng - chất lượng

 

Trong danh sách những hãng rượu Cognac cổ xưa nhất tại nước Pháp, thương hiệu rượu MARTELL chỉ xếp ngay sau Remy Martin. Cho đến nay, MARTELL vẫn luôn cuốn hút nhiều người trên thế giới mong muốn được thưởng thức. Và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Để đáp ứng cho nhu cầu thưởng thức của nhiều người Việt, Kỳ Anh đã cung cấp nhiều loại rượu MARTELL đặc sắc tại thị trường nước ta.

 

 

Martell Cordon Bleu

Rượu Cognac Martell Cordon Bleu lần đầu xuất hiện là vào năm 1912 và được giới thiệu bởi Edouard Martell. Hương vị của Martell Cordon Bleu được đánh giá nổi trội và đáng nhớ hơn hẳn so với nhiều loại rượu khác đã ra đời trước đó. Nhiều người sau khi thưởng thức đều kết luận, Martell Cordon Bleu là dòng rượu Cognac cần phải thử nếu bạn là một người yêu rượu.

 

 

Rượu MARTELL ngoại nhập chính hãng - Chất lượng - Giá rẻ 

Chai rượu Martell Cordon Bleu

 

Thiết kế của chai rượu Martell Cordon Bleu mang phong cách cổ điển và đầy sang trọng. Cho đến nay, sau hơn 100 năm ra đời, Martell Cordon Bleu vẫn giữ nguyên dáng vẻ cũ mà không hề đánh mất sự quý phái và cuốn hút của mình.

 

Martell Noblige

Cái tên Noblige được lấy cảm hứng từ câu tục ngữ nổi tiếng của Pháp là: “Noblesse Oblige”. Ý nghĩa của tục ngữ trên là khuyên bạn nên cư xử đúng mực với đẳng cấp và phong thái của mình.

 

Rượu MARTELL ngoại nhập chính hãng - Chất lượng - Giá rẻ 

Thiết kế của Martell Noblesse hấp dẫn nhiều người chú ý

 

Rượu Martell Noblesse có màu đông đen đầy hấp dẫn vì sự huyền bí. Đồng thời hương vị của trái cây tươi được ủ cùng với trái cây khô và gỗ sồi khiến rượu càng trở nên hấp dẫn và mang đến cảm giác ấm áp hơn.

 

Martell VSOP

Được ra mắt cách đây hơn 300 năm, Martell VSOP ghi điểm bởi hương vị êm dịu và nhẹ nhàng của mình. Và cho đến nay, Martell VSOP vẫn giữ vững phong độ đỉnh cao của mình.

 

 Rượu MARTELL ngoại nhập chính hãng - Chất lượng - Giá rẻ

 

Hương của rượu Martell VSOP không nồng mà nhẹ nhàng thanh thoát. Đó là nhờ sự kết hợp của rất nhiều nguyên liệu và quá trình sản xuất đầy phức tạp để tạo thành chất rượu đầy ấn tượng này.

 

Martell XO

Đã 304 năm kể từ lần đầu tiên Martell XO được cho ra mắt. Và sau hơn 3 thế kỷ trôi qua, Martell XO vẫn luôn được tán dương cùng yêu thích.

Rượu MARTELL ngoại nhập chính hãng - Chất lượng - Giá rẻ 

Một chai Martell XO có thiết kế độc đáo và ấn tượng

 

Điểm nhấn của rượu Martell XO chính là màu vàng hổ phách cực kỳ đẹp đẽ. Loại rượu này là sự kết hợp của 4 vùng sản xuất rượu tại Cognac của Pháp. Thế nên hương vị của loại rượu này cũng rất khác biệt. Người từng thưởng thức loại rượu này thường sẽ có thôi thúc mua thêm sản phẩm khác.

 

Thiết kế của chai rượu Martell XO là dạng chai hình vòng cung rất độc đáo. Đây là cách để thể hiện tầm nhìn cùng những gửi gắm tâm huyết của Jean Martell với thương hiệu Magnac.

 

Martell Cordon Bleu Centenary Cognac

Rượu Martell Cordon Bleu Centenary Cognac được giới thiệu đúng vào ngày hãng cho ra đời dòng rượu Cordon Bleu của hãng. Và đây là loại rượu có hương vị độc nhất vô nhị cũng như cần phải thử của nhiều người.

Rượu MARTELL ngoại nhập chính hãng - Chất lượng - Giá rẻ 

Rượu Martell Cordon Bleu Centenary Cognac

 

So với những dòng rượu Cognac khác, Martell Cordon Bleu Centenary Cognac có hương vị mạnh hơn, nồng đượm và khó có thể quên được. Lại thêm thiết kế màu xanh dương đầy mạnh mẽ của dòng rượu này đã thể hiện được đẳng cấp và uy nghi của mình, làm nhiều người muốn sở hữu.

 

Trên đây là 5 loại rượu nổi bật của thương hiệu rượu Martell nổi tiếng khắp trên thế giới, được cung cấp bởi Rượu Bia Kỳ Anh tại Việt Nam. Nếu bạn đang quan tâm đến các loại rượu trên, xin mời thử thưởng thức và cùng nhanh tay sở hữu những chai rượu tuyệt vời này.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo