Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Rượu Bia Kỳ Anh chuyên phân phối, cung cấp rượu BALLANTINES chính hãng

Rượu Ballantines đã ra đời từ năm 1827 tại Scotland bởi nhà sáng lập George Ballantine. Chất rượu Ballantines chính hãng có màu vàng sáng, hương vị tao nhã, tinh tế, phong phú, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Rượu Bia Kỳ Anh hiện đang cung cấp và phân phối nhiều dòng sản phẩm rượu của hãng Ballantines, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

 

Rượu Bia Kỳ Anh chuyên cung cấp rượu Ballantines chính hãng

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đồ uống bia rượu, Kỳ Anh luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Một trong những dòng rượu được ưa thích nhất tại Kỳ Anh là rượu Ballantines đến từ Scotland. Hãy cùng khám phá lý do vì sao người tiêu dùng yêu rượu Ballantines lựa chọn rượu bia Kỳ Anh.

 

Rượu có nguồn gốc, hóa đơn rõ ràng

Kỳ Anh nhập khẩu trực tiếp rượu Ballantines chính hãng từ cơ sở sản xuất tại Scotland, đảm bảo tất cả các chai rượu còn nguyên tem mác, vỏ hộp. Quy trình vận chuyển được theo dõi chặt chẽ, đảm bảo mang đến hương vị rượu nguyên bản cho khách hàng khi thưởng thức. Khách hàng có thể kiểm tra mã code trên mỗi chai rượu để xác nhận sản phẩm được nhập khẩu chính hãng. Kỳ Anh nói không với tất cả các sản phẩm rượu giả, rượu nhái.

 

Giá thành hợp lý

Sản phẩm rượu Ballantines do Kỳ Anh cung cấp luôn đảm bảo có mức giá cạnh tranh trên thị trường, không có sự chênh lệch quá lớn so với giá gốc. Khách hàng luôn có thể an tâm mua sản phẩm rượu bia ngoại nhập với giá thành tốt. Khi khách

 

Đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình

Khách hàng có bất cứ câu hỏi, băn khoăn nào trong việc lựa chọn rượu Ballantines hoặc các dòng rượu khác của Kỳ Anh đều sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn cặn kẽ, tỉ mỉ. Nhân viên Kỳ Anh sẽ giúp khách hàng chọn rượu phù hợp với sở thích, nhu cầu, mục đích sử dụng hoặc đem biếu tặng. Nhân viên của Kỳ Anh với kiến thức về rượu phong phú, kinh nghiệm lâu năm chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi người tiêu dùng.

 

Chế độ hỗ trợ mua hàng tuyệt vời

Khách hàng mua rượu Ballantines chính hãng tại Kỳ Anh sẽ được hỗ trợ vận chuyển sản phẩm theo yêu cầu với mức chi phí hợp lý. Ngoài ra khi khách hàng không hài lòng với sản phẩm đã mua, có thể tiến hành đổi trả trong vòng 5 ngày.

 

Một số sản phẩm rượu Ballantines hiện đang được Rượu Bia Kỳ Anh cung cấp

Dưới đây là một số sản phẩm rượu Ballantines chính hãng hiện đang được Rượu Bia Kỳ Anh phân phối:

 

Rượu Ballantines Finest

Ballantines Finest lần đầu ra mắt vào năm 1910 và ngay lập tức chinh phục giới sành rượu bởi hương vị tinh tế và tao nhã. Rượu Finest là sự hòa trộn khéo léo, tinh tế giữa whisky mạch nha và whisky ngũ cốc và được ủ trong những thùng gỗ sồi thơm thời gian dài.

 

 Rượu Bia Kỳ Anh chuyên phân phối và cung cấp rượu BALLANTINES chính hãng - chất lượng

Ballantines Finest sở hữu thiết kế sang trọng

 

Rượu Ballantines 12

Rượu Ballantines 12 năm được pha trộn từ 40 loại rượu Whiskey lúa mạch và mạch nha, ủ trong vòng 12 năm trở lên. Hương vị nhẹ nhàng, êm ái đầy lưu luyến của Ballantines 12 khiến người thưởng thức chẳng thể chối từ.

 

Rượu Bia Kỳ Anh chuyên phân phối và cung cấp rượu BALLANTINES chính hãng - chất lượng 

Rượu Ballantines 12 có hương vị độc đáo, quyến rũ

 

Rượu Ballantines 17

Ballantines 17 năm được ra đời lần đầu vào năm 1930 và là một trong những dòng rượu cổ điển nhất thế giới. Ballantines 17 được kết hợp hài hòa giữa Whiskey single malt và grain, ủ trong thùng gỗ sồi tới hơn 17 năm tạo ra chất lượng rượu tuyệt hảo.

 

Rượu Bia Kỳ Anh chuyên phân phối và cung cấp rượu BALLANTINES chính hãng - chất lượng 

Rượu Ballantines 17 có mùi gỗ sồi, vani và khói quyến rũ

 

Màu rượu Ballantines 17 mang sắc vàng hổ phách hấp dẫn với mùi hương là sự cân bằng giữa gỗ sồi, vani và khói nhẹ. Vị rượu rất quyến rũ, tròn đầy, hòa trộn giữa vị mật ong ấm, ngọt đậm cùng hương kem vani, hương gỗ sồi nồng nàn, mùi bùn khói than đốt vấn vương. Khi kết thúc ngụm rượu, người uống còn có thể nhận ra vị mặn mà của muối nơi cuống họng.

 

Để chọn mua được những sản phẩm rượu Ballantines chính hãng với mức giá tốt nhất khách hàng vui lòng liên hệ rượu bia Kỳ Anh, số điện thoại hotline 0907.272.062 để được tư vấn nhanh chóng. Rượu bia Kỳ Anh luôn mong muốn phục vụ khách hàng chu đáo, nhiệt tình nhất.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo