Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Những chai rượu Champagne ngon tuyệt hảo trên thế giới

Khi nhắc tới rượu vang người ta thường nghĩ ngay tới rượu Champagne vì nó được sản xuất từ giống nho vô cùng đặc biệt. Rượu Champagne có nguồn gốc từ nước Pháp, rượu có hương thơm đặc biệt, mùi vị nhẹ nhàng rất dễ uống nên đã trở nên phổ biến rộng rãi trên khắp thế giới. Tuy nhiên để chọn được một chai rượu ngon không phải là điều đơn giản vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với nhiều hương vị khác nhau. Vậy thì hãy tham khảo ngay những chai rượu vang Pháp ngon tuyệt hảo dưới đây.

Rượu Charles De Cazanove Brut

Chai champagne Charles De Cazanove Brut thuộc loại vang sủi tăm được làm từ 60% nho Pinot Noir, 10% nho Chardonnay và 30% nho Pinot Meunier. Sở dĩ loại rượu này được đánh giá cao vì tỷ lệ điều chế hoàn hảo kết hợp với quá trình đóng chai và ủ rượu theo công thức đặc biệt.

Charles De Cazanove Brut có thể dùng làm đồ uống khai vị hoặc ăn kèm với hải sản. Mùi hương đặc biệt của rượu Champagne sẽ giúp người thưởng thức cảm thấy ngon miệng, tinh thần sảng khoái và hưng phấn hơn rất nhiều.

 

Một trong những chai rượu vang được rất nhiều yêu thích

Rượu Cuvee Amour de Deutz

Rượu champagne Cuvee Amour de Deutz được coi là một trong những chai rượu vang cổ điển nhất, nó được sản xuất từ hai giống nho thượng hạng là nho Pinot Noir và Chardonnay. Quá trình làm ra rượu được thực hiện vô cùng tỉ mỉ, phải đảm bảo không có bất cứ sai sót nào xảy ra.

Khi thưởng thức rượu Champagne bạn có thể cảm nhận rõ hương vị của những loài trái cây mùa hè thơm ngon, mọng nước. Chai champagne Cuvee Amour de Deutz sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho những bữa tiệc sang trọng, đẳng cấp.

Rượu AOC Pommery Brut Royal

Vẫn sử dụng những nguyên liệu quen thuộc như nho Pinot Noir, Pinot Meunier và Chardonnay nhưng chai rượu Champagne AOC Pommery Brut Royal lại được sản xuất theo một cách rất riêng. Ngay từ khi bật nắp hương thơm đậm đà đã lan tỏa ra khắp nơi, mùi thơm tinh tế của những loại trái cây tươi kết hợp với màu vàng rơm nhẹ nhàng của rượu khiến những ai đã từng thưởng thức thì không thể nào quên.

 

Rượu vang có hương vị hết sức đặc biệt

Rượu Nicolas Feuillatte Brut Réserve Magnum

Cũng là một trong những chai rượu champagne lâu đời của Pháp, chai Nicolas Feuillatte Brut Réserve Magnum sử dụng những nguyên liệu hảo hạng nhất. Rượu có màu vàng nhạt nhưng ánh lên màu xanh ngọc, khi mới rót ra thì sẽ thấy bọt bong bóng nhỏ. Rượu có hương vị tinh tế và mùi thơm mạnh mẽ cực kỳ ấn tượng.

Rượu GH Mumm Brut

Được mệnh danh là vị vua của những chai rượu vang, GH Mumm Brut là nhãn hiệu hàng đầu tại Pháp và bán chạy thứ 3 trên thế giới. Để làm nên chai rượu này người chỉ sử dụng những quả nho chín mọng, căng tròn. Thời gian sản xuất cũng dài hơn so với những chai rượu khác.

Khi mở chai rượu Champagne bạn sẽ cảm nhận được rõ mùi sữa caramel, nấm men, vụn bánh mì, trái cây và mật ong khô. Đến lúc nếm thử thì sẽ thấy vị tươi mát và ngọt dịu còn đọng lại trên lưỡi. Rượu ngon nhất khi được cất giữ ở mức 80 độ C.

Ngày nay rượu Champagne được rất nhiều người yêu thích bởi mùi thơm đặc trưng, dễ uống, bất kỳ ai cũng có thể thưởng thức được. Một điều thú vị của rượu Champagne đó là có thể uống kèm với nhiều món ăn mà không làm mất đi hương vị đặc trưng vốn có. Bạn có thể chọn một số năm chai rượu trên đây để thưởng thức.

 

Rượu có thể thưởng thức với nhiều món ăn khác nhau

Rượu bia Kỳ Anh sẽ mang đến cho bạn những chai rượu vang hảo hạng nhất, khi đến cửa hàng nhân viên sẽ tư vấn cụ thể hơn. Ngoài ra chúng tôi còn có chính sách giao hàng miễn phí cho những khách hàng ở Quận 1, Quận 2, Quận 3, Bình Thạnh, Tân Bình và một số những khu vực lân cận khác. Hãy liên hệ ngay với Rượu bia Kỳ Anh để được lựa chọn những chai rượu Champagne chất lượng nhất.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo