Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Mua rượu ngoại ở TPHCM tại đâu đảm bảo chất lượng?

Nhu cầu sử dụng rượu ngoại của người dân Việt Nam hiện nay đang tăng lên khá nhanh đặc biệt là vào các dịp lễ tết thì rượu ngoại luôn trong tình trạng cháy hàng. Vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay đó là có nơi nào mua rượu ngoại ở TPHCM uy tín, cam kết bán hàng chất lượng hay không? Cùng đọc ngay bài viết dưới đây để biết được thông tin quan trọng này.

Vì sao rượu ngoại lại được người dân ưa chuộng?

 

Rượu ngoại được người Việt cực kỳ yêu thích

Tính sang trọng, đẳng cấp

Những chai rượu ngoại cao cấp thường được thiết kế cực kỳ đẹp mắt khiến người nhìn không khỏi trầm trồ. Đặc biệt chỉ cần nhìn vào nhãn mác người ta cũng đã có thể biết ngay được giá trị của chúng như là rượu Chivas, Camus, Johny Walker, Hennessy… Chính vì thế mà rượu ngoại thường được lựa chọn làm món quà tặng cao cấp, sang trọng dành cho những dịp quan trọng.

Tốt cho sức khỏe

Theo nghiên cứu từ các nhà khoa học thì một số sản phẩm rượu ngoại khá tốt cho sức khỏe bởi chúng đều được làm từ ngũ cốc, mạch nha với thời gian ủ chuẩn, nồng độ cồn thấp. Đặc biệt một số loại rượu như Chivas, Johnie Walker thường được dùng để pha chế cocktail phù hợp với những người không quen uống rượu.

Hương vị thơm ngon

Trừ một số loại rượu ngoại mạnh thì hầu hết người dùng Việt Nam đều đánh giá các dòng rượu ngoại khá dễ uống, êm dịu, dễ dàng cảm nhận được hương vị thơm ngon của sản phẩm. Sự pha trộn hài hòa giữa các loại ngũ cốc, trái cây cùng với phương pháp chế biến kỳ công đã mang đến cho những dòng rượu ngoại hương vị đặc trưng.

Mua rượu ngoại ở TPHCM tại đâu uy tín?

 

Người tiêu dùng thường lo lắng về xuất xứ của rượu ngoại

Tại Việt Nam hiện nay, nắm bắt được nhu cầu sử dụng rượu ngoại ngày càng tăng trong cộng đồng dân cư đã có rất nhiều cửa hàng, công ty chuyên kinh doanh dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, do mức độ khan hiếm cùng với việc vận chuyển khó khăn từ nước ngoài về nên đã có không ít địa chỉ cung cấp hàng giả, hàng nhái khiến người tiêu dùng băn khoăn, lo lắng. Giá trị của 1 chai rượu ngoại thường khá cao, vì thế việc mua phải hàng giả sẽ khiến họ vô cùng tức giận. Và họ vẫn luôn tìm kiếm địa chỉ “Mua rượu ngoại ở TPHCM chuẩn ở đâu?”

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xuất nhập khẩu các dòng đồ thực phẩm đặc biệt là các dòng rượu ngoại cao cấp, công ty Kỳ Anh là địa chỉ tin cậy dành cho mọi khách hàng. Chúng tôi cung cấp rất nhiều dòng rượu ngoại như Whisky, Johnie Walker, Hennesy, Chivas…

 

Kỳ Anh là địa chỉ uy tín dành cho khách hàng

Những chai rượu của chúng tôi đều được nhập khẩu nguyên hộp, không có tình trạng thay thế vỏ hộp bên ngoài giúp người mua an tâm khi lựa chọn. Không những thế, chúng tôi cũng cam kết về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm bởi chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất nổi tiếng trên toàn thế giới. Các loại giấy tờ chứng nhận, giấy phép phân phối sản phẩm đều có tại Kỳ Anh để chứng minh được nguồn gốc cho các khách hàng.

Công ty Kỳ Anh là địa chỉ uy tín dành cho những ai muốn mua rượu ngoại ở TPHCM, các dòng rượu khan hiếm trên toàn thế giới. Chắc chắn khách hàng sẽ vô cùng hài lòng với từng chai rượu mà chúng tôi có.

Chúng tôi luôn nói không với hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ, hàng giả, hàng nhái, mọi sản phẩm do Kỳ Anh - địa chỉ mua rượu ngoại ở TPHCM chuyên cung cấp đều có dán tem chống hàng giả để khách hàng an tâm sử dụng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0907272062 hoặc truy cập vào website ruoubiakyanh.com để biết thêm chi tiết! 

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo