Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Mua Rượu Macallan tại Thành phố Hồ Chí Minh ở đâu uy tín?

Mua Rượu Macallan tại Thành phố Hồ Chí Minh ở đâu uy tín?

Rượu Macallan là một dòng rượu nổi tiếng từ châu Âu với hương vị tinh túy và có một không hai. Đây là một dòng rượu mang lại sự đẳng cấp, quý phái và thể hiện được gout riêng của người thưởng thức. Vậy thì, dòng rượu Macallan có những điểm thú vị gì, lịch sử hình thành nó ra sao và mua sản phẩm rượu uy tín, chính hãng ở đâu Thành phố Hồ Chí Minh. Cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây bạn nhé!

 

Tìm hiểu về dòng rượu Macallan

Dòng rượu Macallan

Rượu Macallan là một dòng rượu Whisky mạch nha đơn cất, còn được gọi là Single Malt Scotch Whisky, xuất xứ từ vùng đất Scotland. Loại rượu này là một sản phẩm rượu đẳng cấp trên toàn thế giới, với hương vị đẳng cấp, tinh tế và pha trộn của nhiều yếu tố tuyệt vời khiến nó trở thành thứ không thể bỏ lỡ trong những bữa tiệc sang trọng, hay làm những món quà giá trị tặng cho đồng nghiệp, bạn bè,vv....

 

Rượu Macallan thiết kế đẳng cấp, hương vị tinh tế

Điều tạo nên sự đặc biệt của dòng rượu Macallan chính là ngoài việc được sản xuất từ một loại Mạch nha duy nhất, từ lò chưng cất mang tên “Thánh địa The Macallan”, nó còn được ủ và hình thành trong thùng gỗ sồi Mỹ, Châu Âu được thiết kế nguyên bản, thủ công.

Việc này đã khiến cho dòng rượu này mang một hương vị và màu sắc đặc trưng. có thể nói, sự tương tác tuyệt vời giữa rượu và gỗ sồi đã tạo nên sự phối hợp tuyệt vời này, biến rượu Macallan trở thành một trong những dòng rượu tốt nhất và được ưa chuộng nhất trên thế giới.

Lịch sử hình thành và phát triển của rượu

Ra đời từ những năm 1824 khi một nông dân mang tên Alexander Reid xin giấy phép và sản xuất dòng rượu này theo phương pháp thủ công tại một ngôi nhà nhỏ phía đông Elchies. Sau một quãng thời gian thăng trầm, dòng rượu dần dần nổi tiếng ra khắp vùng và bắt đầu trở nên phổ biến hơn.

Vào những năm 90 của thế kỉ 19, thương hiệu Macallan được phát triển thành một công ty lớn, sản xuất hàng loạt, nâng cao chất lượng bằng việc ủ rượu trong các thùng gỗ từ sồi Tây Ban Nha.

Cho đến này, dòng rượu này có mặt trên các kệ hàng của hơn 150 quốc gia trên thế giới và đứng đầu trong sự lựa chọn cho những sản phẩm rượu Whisky hảo hạng của hàng triệu người.

Một số dòng rượu Macallan nổi tiếng bậc nhất và được ưa chuộng hiện nay

Ngày nay, việc tìm kiếm các sản phẩm rượu Macallan không còn quá khó khăn bởi nó cực kỳ phổ biến. Với nhiều dòng khác nhau, rượu Macallan luôn đảm bảo thỏa mãn tốt nhất nhu cầu thưởng thức của đông đảo các thực khách. Dưới đây là một số sản phẩm Rượu Macallan nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo:

Macallan 1824 Select Oak Xanh

 

Dòng Macallan 1824 Select Oak

Dòng rượu này được làm ra bởi Jon Ramsay là Chuyên gia pha chế rượu và Bob Dalgamo Chuyên gia chưng cất của lò rượu Macallan. Đây là loại rượu mang hương vị phong phú, mạnh mẽ và nồng nàn. Rượu mang hương vị thơm ngọt của kẹo dẻo, hương trái cây thoang thoảng, pha lẫn với mùi da mới, chút đậu rang và Vanilia tan ra ở vòm miệng khi thưởng thức ngụm đầu tiên.

Đây chính là một trong những sản phẩm rượu được tiêu thụ cực lớn, là sự lựa chọn hoàn hảo làm quà tặng nhờ thiết kế trang nhã, hương thơm đầy tinh túy và dư vị đầy cuốn hút lòng người.

Rượu Macallan Gold

 

Macallan Gold

Sản phẩm này được ra mắt vào năm 2012, lên men trong những thùng gỗ Sherry Oak với tuổi đời trên 10 năm. Rượu mang đến một dư vị tuyệt vời với hương cam xuất hiện đầu tiên và sao đó và vị táo, cuối cùng là động lại trong cuống họng của người uống chính là độ mượt của hương gỗ Sherry.

Đây cũng chính là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai sành rượu, yêu thưởng thức thức sự mới lạ và hòa quyện tuyệt vời trong các dòng rượu này.

Hiện nay, rượu bia Kỳ Anh chính là một trong những đơn vị phân phối rượu Macallan ngoại nhập chính hãng tin cậy tại Thành phố Hồ Chí Minh với mạng lưới phân bố rộng khắp từ quận 1 tới quận 10, quận Bình Thạnh, quận Tân Bình, quận Phú Nhuận vv...Bất cứ nơi nào trên địa bàn thành phố. Do đó, nếu bạn đang mong muốn sở hữu các sản phẩm rượu tốt và chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn lựa nhé!

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo