Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Khẳng định đẳng cấp, kết nối thâm giao với Rượu Johnnie Walker XR 21

Đến với thế giới của “vua rượu” để thưởng thức Rượu Johnnie Walker XR 21 năm tuổi. Một hương vị whisky đậm đà, mới mẻ và đầy quyến rũ dành riêng cho giới thượng lưu.

Thương hiệu rượu đẳng cấp thế giới Johnnie Walker

Thuộc dòng Whisky Scotch, Johnnie Walker là nhãn hiệu rượu nổi tiếng thế giới sở hữu bởi Diageo, xuất xứ từ Scotland. Trang sử về Rượu Johnnie Walker được viết lên từ năm 1819 khi chàng trai trẻ Whisky Scotch bằng sự thông minh và nhiệt huyết khám phá ra cách pha trộn nhiều loại rượu khác nhau để tạo loại rượu thượng hạng cho khách hàng. Anh không ngờ rằng chính sự sáng tạo ấy đã giúp tên tuổi của anh vang danh khắp thế giới và có hẳn loại rượu mang tên mình.

 

Thương hiệu rượu trứ danh thế giới: Johnnie Walker

Những chai Rượu Johnnie Walker luôn mang mùi vị đặc trưng không lẫn đâu được cùng thiết kế sang trọng, đẹp mắt phù hợp trong các bữa tiệc sang trọng. Trải qua 200 năm với những thay đổi, cải tiến đến nay Johnnie Walker vẫn luôn là một dòng thức uống trứ danh được bán ở hầu khắp các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Giới thiệu một số loại rượu Rượu Johnnie Walker

Các dòng sản phẩm nổi bật của Johnnie Walker có thể kể đến như Red Label (rượu Johnnie đỏ), Black Label, XR 21,  Double Black, Green Label, Blue Label, Gold Label Reserve Limited,... Đặc biệt, Johnnie Walker XR 21 được coi là tuyệt phẩm dành riêng cho các sự kiện danh giá.

Rượu Johnnie Walker XR 21 - sự hòa quyện tuyệt mỹ

Johnnie Walker XR 21 là dòng rượu danh giá được ủ 21 năm để vinh danh sự kiện Alexander Walker Đệ Nhị được trao tặng tước hiệu Hiệp Sĩ. Bằng công thức gia truyền với những chất rượu quý hiếm được ủ ròng 21 năm, XR 21 đã nhanh chóng trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất.

 

Johnnie Walker XR 21

Loại rượu này có màu mận chín, mang hương vị hòa quyện của vanilla, mật ong và vị gỗ sồi lâu năm tạo sao sự lắng đọng ngay trong từng giọt rượu. XR 21 được đựng trong chai sứ nhiều góc cạnh bao bọc bên ngoài là chiếc hộp da lộng lẫy bắt mắt có màu vàng quý tộc.

Với cách thiết kế bắt mắt cùng chất lượng tuyệt hảo, XR 21 thực sự đã lấy lòng được nhiều người và được coi là biểu tượng của những nhà quý tộc nước Anh. Bên cạnh hương vị truyền thống của thương hiệu rượu Johnnie Walker, XR 21 còn trở nên đặc biệt bởi số “tuổi” mà loại rượu này sở hữu. Chính vì thế mà XR 21 thường xuất hiện trong các sự kiện sang trọng, đẳng cấp hay tiệc tiếp đãi giới thượng lưu.

Thông tin thêm về sản phẩm:

  • Dung tích: 750ml.
  • Nồng độ: 40%.
  • Tuổi rượu: 21 năm.
  • Phân loại: Blended Scotch Whisky.
  • Hương thơm: Táo gia vị, gỗ sồi khói và một chút bánh mì nướng.
  • Dư vị: Wafts nho khô ngâm Sherry.
    • Giá rượu dao động: 2.400.000đ -  2.600.000đ.

 

Vẻ sang trọng, đẳng cấp của Johnnie Walker XR 21 tuổi

Cách thưởng thức Rượu Johnnie Walker XR 21

Một chai rượu ngon nhưng không biết cách thưởng thức sẽ làm mất đi 50% hương vị của rượu. Để có thể thưởng thức trọn vẹn Johnnie Walker XR 21 năm tuổi lời khuyên là hãy uống nguyên chất, cụ thể: uống trực tiếp kiểu ly Shot, Tulip hoặc Tumbler.

Cách thứ hai là uống kết hợp với đá: Cho viên đá khối vào ly Tumbler, rót rượu lên đá từ từ rồi thưởng thức. Cách uống này sẽ giúp giảm độ của rượu, uống mát hơn nhưng vị rượu sẽ nhạt đi và giảm hương thơm.

Các sản phẩm rượu của thương hiệu Johnnie Walker luôn ẩn chứa những lớp hương đậm đà quyến rũ và mới mẻ, đem đến sự ngạc nhiên dễ chịu lẫn nồng nàn cho người thưởng thức. Đặc biệt Johnnie Walker XR 21 thực sự là một đẳng cấp góp phần củng cố tên tuổi của thương hiệu này.

Để đặt mua Rượu Johnnie Walker chuẩn, chính hãng tại Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Phú Nhuận, Quận 10, Quận 7, Quận 6 vui lòng truy cập www.ruoubiakyanh.com hoặc liên hệ 0907.272.062 để được tư vấn miễn phí.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo