Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Cách để thưởng thức trọn vẹn hương vị rượu Remy Martin

Remy Martin là một trong những dòng rượu Cognac được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Có lẽ rất nhiều người đã quá quen thuộc với cái tên này. Tuy nhiên cách thưởng thức rượu Remy Martin thế nào cho đúng cách thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số kinh nghiệm để thưởng thức được trọn vẹn hương vị của loại rượu này.

Nguồn gốc xuất xứ của rượu Remy Martin

Remy Martin là một công ty chuyên sản xuất và bán rượu tại Pháp. Đây được xem là một trong những đơn vị sản xuất rượu Cognac lớn nhất và là cái tên đại diện cho những thương hiệu rượu xa xỉ tại đây.

Remy Martin cũng là cái nôi sản sinh ra dòng rượu cùng tên và được đông đảo người dân trên toàn thế giới đón nhận. Khi đến Việt Nam, Remy Martin cũng trở thành cái tên được đón nhận nhiều nhất.

 

Rượu Remy Martin- cái tên nổi tiếng có xuất xứ từ Pháp

Cách thưởng rượu Remy Martin đúng cách

Để có những trải nghiệm tốt nhất khi uống Remy Martin, các bạn có thể thưởng thức theo nhiều cách khác nhau. Tùy theo từng cách thưởng thức mà bạn sẽ có những trải nghiệm cũng như ấn tượng khác nhau. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn một số cách uống Remy Martin để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Uống Remy Martin trực tiếp

Nếu muốn uống rượu Remy Martin trực tiếp thì trước khi uống bạn nên cho vào ly rượu vài giọt nước. Điều này sẽ làm cho ly rượu của bạn dậy lên mùi hương của hoa, trái cây. Từ đó làm cho người thưởng thức có những cảm nhận tốt hơn về mùi vị cũng như chất lượng rượu.

 

Thưởng thức Remy Martin với đá lạnh là một trải nghiệm không tồi

Thưởng thức rượu sau khi để tủ đông

Với nồng độ lên tới 40 độ, thì việc làm đông rượu Remy Martin là điều hoàn toàn không thể. Bằng việc để rượu lên tủ đông trước khi thưởng thức, bạn sẽ có một trải nghiệm khá mới lạ. Rượu trong chai Remy Martin lúc này sẽ đặc sánh lại, khiến cho cảm giác khi rót rượu ra sóng sánh như dòng mật ong ngọt ngào vậy. Đồng thời, việc làm đông lạnh thế này còn giúp Remy Martin trở nên dễ chịu hơn so với uống trực tiếp.

Thưởng thức cùng đồ ăn khác

Rượu Remy Martin với hương vị cay nồng nên rất phù hợp khi bạn kết hợp nó cùng với hạt dẻ, chocolate hoặc xa xỉ hơn là những loại phô mai được nhập khẩu từ châu Âu. Tất cả những đồ ăn này bạn đều dễ dàng có thể tìm mua được ở những siêu thị hoặc cửa hàng tiện lợi.

 

XO là dòng cao cấp của rượu Remy Martin

Pha chế cocktail từ rượu Remy Martin

Để tạo nên những trải nghiệm mới khi thưởng thức Remy Martin, bạn có thể kết hợp loại rượu này cùng với một số nguyên liệu, hương liệu khác. Việc có thể pha chế thành nhiều thức uống mới cũng là một điểm cộng lớn cho Remy Martin.

Các bạn có thể tham khảo một số cách pha chế cocktail từ Remy Martin dưới đây:

-         Remy Martin kết hợp cùng nước chanh, sirô và lá bạc hà: Loại cocktail này có vị ngọt nhẹ, rất thích hợp để thưởng thức trong mùa hè oi nóng;

-         Remy Martin kết hợp cùng gừng và chanh: Đây là cách pha chế đơn giản và dễ làm nhất để có được một ly cocktail mang vị tươi mát từ trái cây và sự cay nồng đến từ rượu và gừng;

-         Kết hợp Remy Martin với Champagne và một chút Liqueur Crème de violet.

 

Remy Martin và Cocktail

Hy vọng rằng qua những gợi ý ở bài viết trên, bạn đã tìm ra được cách thưởng thức rượu Remy Martin phù hợp với bản thân. Rượu bia Kỳ Anh cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những chai Remy Martin hảo hạng nhất. Đồng thời, chúng tôi còn áp dụng chính sách giao hàng tận nơi cho khách hàng ở  Quận 1, Quận 2, Quận 3, quận Bình Thạnh, quận Tân Bình cùng một số quận lân cận khác. Hãy liên hệ với chúng tôi để được sở hữu những chai Remy Martin chất lượng nhất. Rượu bia Kỳ Anh để được lựa chọn những chai rượu Champagne chất lượng nhất.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo