Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Bia rượu Kỳ Anh chuyên phân phối và cung cấp rượu Vodka chính hãng - chất lượng

Hiện nay, thị trường bia rượu ở Việt Nam rất đa dạng sản phẩm và đi cùng với đó là chất lượng. Có rất nhiều cơ sở kinh doanh rượu bia kém chất lượng, trộn cồn vào rượu để tăng lợi nhuận cho mình. Sử dụng những loại rượu như vậy rất nguy hiểm và có thể ảnh hưởng tới tính mạng của mình. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu cơ sở bia rượu Kỳ Anh chuyên phân phối và cung cấp rượu Vodka chính hãng - chất lượng.

 

Bia rượu Kỳ Anh chuyên phân phối và cung cấp rượu Vodka chính hãng - chất lượng

 

Bia rượu Kỳ Anh chuyên phân phối và cung cấp rượu Vodka chính hãng - chất lượng  

Bia rượu Kỳ Anh - điểm 10 cho chất lượng

 

Với nhu cầu sử dụng bia rượu ngày càng tăng hiện nay tại Việt Nam, có rất nhiều cơ sở, đơn vị kinh doanh các loại rượu được thành lập. Tuy nhiên, chỉ có một vài nơi trong số đó là cung cấp sản phẩm tốt, chất lượng cao với giá thành phải chăng.

Là đơn vị đã được thành lập trong nhiều năm với uy tín trên thị trường, Kỳ Anh đảm bảo phục vụ tất cả nhu cầu rượu không chỉ Vodka mà còn đa dạng các sản phẩm bia rượu phương Tây khác. Đến với showroom rượu Kỳ Anh, bạn sẽ thấy choáng ngợp với vô vàn những loại rượu quý lâu năm mà không phải quán rượu nào cũng có. Showroom rượu Kỳ Anh xứng đáng trở thành người bạn đồng hành lâu năm với những người “sành” rượu.

 

Vì sao nên mua bia rượu tại Kỳ Anh?

Kỳ Anh thấu hiểu được thị hiếu sử dụng bia rượu của khách hàng, sở dĩ chúng tôi luôn đứng đầu trong danh sách những địa chỉ bán bia rượu uy tín nhất của người tiêu dùng bởi những lý do sau:

 

Bia rượu Kỳ Anh chuyên phân phối và cung cấp rượu Vodka chính hãng - chất lượng  

Có nhiều lý do để khách hàng phải đến với bia rượu Kỳ Anh ngay hôm nay

 

Cung cấp đa dạng, phong phú sản phẩm chính hãng, đúng giá

Bên cạnh những loại rượu Vodka nổi tiếng như Smirnoff Citrus, Absolut Elyx, Vodka PutinKa, Vodka Russian Standard,... thì Kỳ Anh cũng là nhà phân phối chính của các loại rượu vang Pháp, vang Úc, vang Chile, Champagne, Smirnoff Honey, Vodka Grey Goose, nước trái cây,...

Ngoài ra, tất cả sản phẩm chúng tôi đều nhập khẩu chính hãng, có bảo hành và đầy đủ giấy tờ nhập khẩu. Vì vậy, khi sử dụng sản phẩm được mua trực tiếp tại Kỳ Anh, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Tại showroom Kỳ Anh, chúng tôi có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp về kiến thức các loại rượu cũng như kỹ năng giao tiếp và đàm phán với khách hàng. Chúng tôi muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất và thoải mái nhất cho tất cả các khách hàng của mình, để “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.

 

Tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Bên cạnh mức giá sản phẩm cạnh tranh nhất thị trường, chúng tôi còn đưa ra nhiều khuyến mãi, giảm giá và các phần quà hấp dẫn vào dịp lễ tết như một lời cảm ơn mà Kỳ Anh muốn gửi đến những khách hàng thân thiết của mình. Ngoài ra, đối với những khách mua số lượng lớn hoặc muốn mua sỉ, chúng tôi luôn có những mức giá ưu đãi, tạo điều kiện cho khách hàng nhất có thể.

 

Bia rượu Kỳ Anh chuyên phân phối và cung cấp rượu Vodka chính hãng - chất lượng

Chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí được bia rượu Kỳ Anh đặt lên hàng đầu

 

Trên đây là những thông tin về bia rượu Kỳ Anh chuyên phân phối và cung cấp rượu Vodka chính hãng - chất lượng cao. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn địa chỉ bán rượu uy tín. Nếu bạn đang có nhu cầu ngay hôm nay, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0907 272 062 để được tư vấn.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo